เพลง

ทำถึง !! อัดแน่นแสง สี เสียง ม่วนจอยจนลืมเหนื่อย..

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งปีที่ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ กับงาน Chang cold brew cool club presents SPICY ON THE BEACH 2 The Original (ช้าง โคลด์ บรูว์ คลับ พรีเซนต์ สไปร์ซซี่ ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 2 ดิออริจินอล) ที่ทำเอาหาดแหลมเจริญ ดังก้องไปด้วยเสียงจากผู้ที่มาร่วมงานเมื่อวันเสาร์ที่18 พฤษภาคม 67ในปีนี้ SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) จัดเต็มด้วยศิลปินที่เรียกได้ว่าครบรสสุดๆ ซึ่งบรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยแฟนเพลงที่เดินทางมารอชมกันตั้งแต่ช่วงบ่าย และเมื่อเปิดให้เข้าไปในงานก็ต่างเข้าไปจัดจองพื้นที่เพื่อชมโชว์แบบใกล้ชิด ระหว่างที่รอก็เดินไปร่วมกิจกรรมมากมายที่ทางผู้จัดงานเตรียมไว้ให้ไม่ว่าจะเป็นBeach Shopping โซน Activity กับ SUP Board, Balance Board, SKIM Board, Slack line และ YOGA โซน DJ, Food Zone งานนี้ยังถือเป็นการท่องเที่ยวแบบรักษ์โลกด้วยการตั้งจุดสำหรับคัดแยกขยะที่จะมีทั่วทั้งงาน เรียกได้ว่านอกจากจะสนุกมันกับคอนเสิร์ต – กิจกรรมแล้วยังส่งเสริมการดูแลรักษาธรรมชาติให้อยู่กับเราไปนานๆ และในปีนี้ทางผู้จัดงานขอเพิ่มความปังด้วยการแสดงโดรนแปรอักษรในรูปแบบต่างๆ ที่สื่อความหมายถึงงานเรียกได้ว่าสวยงามตระการตาจริงๆ

และแล้วความสนุกก็ได้เริ่มขึ้นเมื่อเสียงทักทายจากวงแรกกับ PURPLECAT ขึ้นมาเปิดเวทีให้ทุกคนได้โยกตัวกันเบาๆ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาได้ชวนศิลปินจากประเทศฟิลิปปินส์อย่าง Ysanygo ขึ้นมาร่วมแจมกันในเพลง“Sunny when I’m with you” ที่ทั้งคู่ไปร่วมร้องด้วยช่างเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะแก่กันฟังชิลๆ ริมทะเลเสียจริง ก่อนจะส่งต่อเวทีให้รุ่นวงต่อไปกับ NAP A LEAN ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่คิดถึงเลย, หยุดเลยอย่าร้อง, ใจดื้อ และอีกมากมายให้ได้ฟังเพลินๆ

ต่อด้วยวงเพลงรักชื่อยาวกับ NO ONE ELSE มาร่ายมนต์สะกดจนหวานไปทั่วทั้งหาด ซึ่งหลังจากนั่งฟังเพลงกันชิลๆ มา 3 วงแล้วก็ได้เวลาลุกขึ้นมาร่อนไปพร้อมกันเมื่อเธอคนนี้ขึ้นมานั่นก็คือ จ๊ะ นงผณี มาพร้อมทีมแด๊นซ์ตัวเด็ดและลิสต์เพลงแด๊นซ์ที่ไม่ว่าใครก็อดใจลุกขึ้นเต้นไม่ไหวทั้ง คอแห้ง, เมร่อน เพลงสุดฮิตที่ใครๆ ก็ต้องร่อนตาม ตามมาด้วย Musketeers ที่ขอต่อเนื่องความสนุกด้วยเพลง Dancing, อยากให้เธอลอง ก่อนจะพักเหนื่อยจากการเต้นด้วยเพลง แค่คุณ, Sea, อย่าพูดเลย, ของขวัญ, พิจารณา ที่มีวง Better Weather ขึ้นมาร่วมแจม 2 เพลงนี้ ก่อนจะส่งต่อให้กับ Girl Group สุดฮอตอย่าง 4EVE ขึ้นมาวาดลวดลายให้ทุกคนได้ลุกขึ้นเต้นแบบฮอตทูฮอตเลยทีเดียว หลังจากนั้นเป็นคิวของ เป้ MVL ขึ้นมาเรียกพลังให้ทุกคนได้จอยกันกับเพลย์ลิสต์มันๆ รวมถึงยังได้โชว์ซิงเกิลใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยออกมาให้แฟน Spicy on the beach ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกกับเพลง GONE และอีกหลายเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้ทุกเพลงก่อนจะชวนเพื่อนรัก POKMINDSET ขึ้นมาเพิ่มความสนุกด้วยกัน

ล่วงเลยมาถึงช่วงเวลาเกือบสุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุดเมื่อLIPTA ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีก็ได้รับเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างกึกก้อง ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจัดเต็มด้วยลิสต์เพลงที่ทุกคนร้องตามกันได้ทุกเพลง พร้อมแขกรับเชิญที่ทุกคนคุ้นหน้าอย่าง Guncharlie ในเพลง เผื่อวันไหนเธอจะกลับมาและเป้ MVL ในเพลง ยัง ก่อนจะปิดท้ายด้วยศิลปินในตำนานที่กาลเวลาทำอะไรพวกเขาไม่ได้กับ Modern Dog ขึ้นมาพร้อมเอนเนจี้เต็มเปี่ยมที่ชวนทุกคนกระโดดไปด้วยกันเป็นการจบงานอย่างสมบูรณ์

สำหรับใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจเพราะในปีหน้า สไปร์ซซี่ ดิสก์ จะกลับมาม่วนจอยกับทุกคนอีกครั้งใน SPICY ON THE BEACH 3 (สไปร์ซซี่ ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 3) อย่างแน่นอน รวมไปถึงยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมสนุกๆ จากเรามาให้ทุกคนได้ติดตามกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/spicyevent.official