เพลง

ฮิตแรงฮีลใจ!! “ รักมือสอง” BEDROOM AUDIO (เบดรูม ออดิโอ) กวาดยอดวิวทะลุ 300 ล้านวิว!! 

1 Mins read

 หลังจากกระแสความปัง! ดัง! จากเพลง “เพลงที่เธอไม่ฟัง” วง BEDROOM  AUDIO (เบดรูม ออดิโอ) ค่าย Tero Music ที่ปล่อยไปเมื่อ 2  ปี กลับมาโดนใจชาวโซเซียล พร้อมดีดแรงติดชาร์ตเพลงสตรีมมิ่งขึ้นครองแชมป์อันดับ 1  ไม่ว่าจะเป็นที่  Spotify, Apple Music, Billboard Thailand  และ  Thailand Music Countdown ยังไม่ทันไร  งานนี้ก็ทำ BEDROOM  AUDIO ดีใจสุดๆ อีกครั้ง เมื่อเพลง “รักมือสอง” ฮิตแรงโดนใจอย่างต่อเนื่อง จนกวาดยอดวิวบนยูทูปทะลุ 300 ล้านวิว!! ไปเรียบร้อย  โดยเพลง เล่าเรื่องราวความรักของผู้หญิงที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเป็นของมีตำหนิ (ซึ่งวงก็ไม่เห็นด้วย) ชีวิตคนเรามันพลาดกันได้ และแค่เพราะเราเคยผิดพลาดมาไม่ได้หมายความว่าเราจะไร้คุณค่าสำหรับหัวใจใครตลอดไป” โดย “แม่น -นักร้องนำ”  โพสต์ความในใจลงเฟซบุ๊ค โดยหยิบข้อความบางส่วนที่กล่าวถึงความรู้สึกว่า…

  “300 ล้านวิวแล้วเป็นยังไง … ไอ้ที่พิมพ์ไว้ยาวเหยียดก่อนนี้อะ … ยังเล่าไม่ถึงครึ่งทางเลย ยังไม่ได้พูดถึงคนตั้งหลายคนที่ผ่านเข้ามาช่วยเหลือเป็นกำลังใจ … (พี่แอม เสือเล็ก พี่โป พี่ๆ ที่เทโร และอื่นๆอีกมากมาย) สิ่งที่อยู่เบื้องหลัง 300 ล้านวิว จริงๆแล้วมันคือชีวิต 20 กว่าปี ของเราเอง … 20 เกือบ 30 ปีเลยนะเว้ยยยยยยยยย … มันได้รับความช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรมากมาย มันคือความทุ่มเทของทีมเบื้องหลังอีกตั้งเยอะแยะ แล้วมันจะไม่ให้เกินจินตนาการได้ยังไง เพราะมันเริ่มจาก เด็กที่ชอบเล่นดนตรีธรรมดาๆ

“โชคดีชิบหายที่ยังไม่ตาย ดีใจที่ยังไม่เลิก” ตอนนี้เป้าหมายคือมีคอนเสิร์ตใหญ่ให้ได้ แล้วเจอกันเมื่อถึงวันนั้น

จบตรงนี้ ที่คำขอบคุณ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมาโดยตลอดครับ ” 

รักมือสอง Bedroom Audio 300ล้าน PR

ซึ่งก่อนที่จะมาถึงข้อความนี้ “แม่น นักร้องนำ” ก็ได้โพสต์บรรยายความในใจว่าที่กว่าจะมาเป็น BEDROOM  AUDIO มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องผ่าฟันอุปสรรค์ บนเส้นทางดนตรีนี้ยังไงบ้าง

อ่านเพิ่มเติ่ม : https://www.facebook.com/share/p/FAe3YscjnXrde9Zw/?mibextid=oFDknk

 ชม MV “ รักมือสอง” กวาดยอดวิวทะลุ 300 ล้าน: https://youtu.be/squnzmd-QX0?si=iDFfv1TYa6IG44LP

ติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหว BEDROOM AUDIO ได้ที่ : https://www.facebook.com/BedroomAudio