เพลง

“เลดี้ปราง” อินเลิฟจน “โลกเอียง” ยอมรับซิงเกิ้ลใหม่ได้เขาคนนั้นเป็นแรงบันดาลใจ

1 Mins read

เขินไม่ไหว “LADIIPRANG (เลดี้ปราง)”  หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ศิลปินในสังกัด 4November ของ “บอสกึ้ง เฉลิมชัย” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “โลกเอียง (Love Momentum)” ซิงเกิ้ลที่สาม เผยมุมมองความรักเข้าตาจนเสียการทรงตัว

โลกเอียง (Love Momentum)” คือภาวะเสียอาการของคนตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัว เพลงนี้เลดี้ปรางได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกจริงที่มีต่อใครคนนั้นของเธอ.. และขอเป็นตัวแทนคนที่กำลังตกอยู่ในภาวะโลกเอียงเหมือนกันบอกอาการให้ใครต่อใครได้รู้ แค่ฟังเนื้อเพลงก็เขินไม่ไหว “อยู่ดีดีโลกก็เอียง แอบเผลอเอนตัวไปใกล้ๆ ไม่ได้ตั้งใจแต่อยู่แบบนี้นานๆ ได้ไหม กฎของแรงดึงดูด ทำให้ตัวมันเซไปตามหัวใจชอบมีอาการจะทรงตัวไม่ไหว ขอเข้าไปซบหน่อย..”

ฟังเพลงว่าเขินแล้ว แต่พอได้ดูงานภาพมิวสิควิดีโอยิ่งเขินเพิ่มขึ้นอีก 1,000% เพราะหลายๆ รูปที่ใช้ใน MV เพลงนี้เป็นรูปใครคนนั้นกับเธอจริงๆ แถมกิจกรรมทุกซีนในเอ็มวีก็ล้วนเป็นภาพที่เกิดขึ้นจริงระหว่างเขาและเธอ ในบรรยากาศและมู้ดโทนที่พาใจให้ลอยไปกับความรู้สึกอินเลิฟ เรียกได้ว่าทั้งเพลงและ MV แทนความรู้สึกอินเลิฟจนโลกเอียงได้เป็นอย่างดี

มิวสิควิดีโอเพลงนี้เปรียบเหมือน Love Story ของทั้งเขาและเธอ ใครดูก็ต้องอิน เล่าโมเม้นท์จุดเริ่มต้นอาการอินเลิฟทีละนิด ทีละนิด จนเข้าสู่ภาวะโลกเอียงเต็มรูปแบบ 

ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง“โลกเอียง (Love Momentum)” ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : 4November 

#LADIIPRANG_โลกเอียง

#LOVEMOMENTUM

#LADIIPRANG

#เลดี้ปราง

#4November