เพลง

ไม่ได้แช่งนะ แต่เชื่อเหอะ…“เดี๋ยวก็เลิกกัน” เพลงแสบๆ ของคนแอบชอบ จาก I HATE MONDAY

1 Mins read

I HATE MONDAY PR 2

สำหรับเพลง “เดี๋ยวก็เลิกกัน” เป็นเพลงมีจังหวะสนุก 1 ในไม่กี่เพลงของศิลปินวง I HATE MONDAY” นำโดย “ยาหยี-พัทธมน พรหโมปการ (ร้องนำ)นีโน่-ณัฐดนัย คำเจริญ (กีต้าร์)มิค-เพชรภูมิ เพชรแก้ว (กีตาร์ โซโล่)ฟอร์ด -ธรณินทร์ วิไลลักษณ์ (เบส) และ ปิง-ภัทรกร ธนภัคศิวการ (กลอง)” จากค่าย White Music ที่หยิบเอาคอนเทนต์ของการแอบชอบมาเล่าให้มันแสบๆ มีมุมน่ารักสนุกๆ ความรักที่เป็นไปไม่ได้…เขามีแฟนแล้วได้แต่ปลอบใจตัวเองว่า…“เดี๋ยวก็เลิกกัน” แต่ไม่ได้แช่งนะ! โดยเพลงนี้ “มิค มือกีตาร์” ของวงเป็นโปรดิวเซอร์เอง และมี “ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต” จากวง Playground มาแต่งเพลงให้ พร้อมกับได้นักร้องนําจากวง Mirrr โต-เลอทัศน์ เกตุสุข” มาร่วม Featuring และแต่งท่อนแร็ปในเพลงนี้อีกด้วย

ส่วนในเรื่องของมิวสิกวิดีโอ “เดี๋ยวก็เลิกกัน” เพลงนี้ได้ “นินิว เพชรด่านแก้ว” (นินิว-ฝน) มารับบทสาวแอบชอบ ในสไตล์ของหนัง High School โรแมนติก-คอมเมดี้ โดยเพลงนี้ “ยาหยี” นักร้องนำ ได้พูดถึงเพลงไว้ว่า…

I HATE MONDAY PR

 “สำหรับเพลง เดี๋ยวก็เลิกกัน เพลงนี้จะให้ความสนุกสนาน ใจเต้น แต่ไม่สมหวังในความรัก เป็นการแอบชอบ เป็นความรักที่เป็นไปไม่ได้ เลยเป็นที่มาของเพลง…เดี๋ยวก็เลิกกัน เป็นคอนเท้นท์ของคนที่แอบชอบคนที่มีแฟนแล้ว สิ่งเดียวที่เราทำได้ก็คือ รอเวลาให้เค้าเลิกกัน คอยอยู่ข้างๆคนที่เราชอบ ซัพพอร์ต ให้กำลังใจเวลาที่เค้ามีปัญหากับคนรัก เราก็อยู่ตรงนี้เผื่อว่า ถ้าเธอเลิกกัน จะได้หันมาเจอเราเป็นคนแรก ส่วนในเรื่องของเอ็มวี เป็นความพิเศษมากๆที่ได้คุณนินิวมาช่วยเล่น เค้าเป็นคนที่Popular มากๆค่ะ ทุกๆคนเป็นแฟนคลับของเธอ รับบทเป็นสาวที่แอบชอบผู้ชายคนนึง ซึ่งในเอ็มวีก็รอไปเรื่อยๆ แต่อยากให้ไปชมเอ็มวีกันค่ะว่า…จะรอถึงเมื่อไหร่? แล้วจะสมหวังหรือเปล่า? หยีก็ขอฝากเพลง เดี๋ยวก็เลิกกัน ไว้กับทุกๆคนด้วยนะคะ”

รับชมมิวสิกวิดีโอ “เดี๋ยวก็เลิกกัน – I HATE MONDAY” ได้ที่ YouTube : OfficialWhiteMusic และ Music Streaming ทุกช่องทาง

อาการแบบนี้ไม่น่านาน รอเลย #เดี๋ยวก็เลิกกัน
             เดี๋ยวก็เลิกกัน – I Hate Monday Feat.โต Mirrr