เพลง

XG เผยซิงเกิลที่ 5 “WOKE UP” เวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการครั้งแรก “XG 1st WORLD TOUR ‘The First HOWL’” เปิดฉากแล้วที่โอซาก้าเมื่อสัปดาห์ก่อน 

1 Mins read

วิลด์ทัวร์ครั้งแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี XG ในชื่อ “XG 1st WORLD TOUR ‘The first HOWL’” สามารถดึงดูดผู้ชมจนบัตรคอนเสิร์ตทั้งวันที่ 18 และ 19 พฤษภาคม ที่ โอซาก้า โจ ฮอลล์ ถูกจับจองจนหมดเกลี้ยง การแสดงทั้งสองรอบคัดสรรบทเพลงมาเอาใจผู้ชมชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ทั้งเพลงของพวกเธอในเวอร์ชั่นใหม่และเพลงจากซีรีส์แนวแรป “XG TAPE” ควบคู่ไปกับซีรีส์เน้นเสียงร้อง “XG VOX” จนกลายเป็น 22 บทเพลงอันน่าประทับใจ

IMG 0692

รับชมมิวสิกวิดีโอได้ ที่นี่

“XG 1st WORLD TOUR ‘The first HOWL’” in Osaka

ในการแสดงความสามารถและความคิดถึงอันน่าหลงใหล JAKOPS (ไซมอน จุนโฮ พัค) โปรดิวเซอร์หลักของ XGALX ได้โดดขึ้นเวทีในช่วงเปิดแผ่น ประกอบการประมวลภาพพัฒนาการของสมาชิกทั้ง 7 คน ตั้งแต่เป็นเด็กฝึก จนก้าวสู่การเป็นศิลปินตัวจริง JAKOPS สะกดผู้ชมด้วยการผสานเพลงคลาสสิก อาร์แอนด์บี  เข้ากับความชื่นชอบในแบบญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว ยิ่งเมื่อถึงช่วงไฮไลท์ของคอนเสิร์ต XG ยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยอังกอร์ถึง 2 รอบ พร้อมกับการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ของพวกเธอ WOKE UP” เป็นครั้งแรกอีกด้วย  คอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมงเต็มได้รับเสียงเชียร์ดังกึกก้องจากผู้ชมจนจบเลยทีเดียว

วันที่ 21 พฤษภาคม “WOKE UP” ซิงเกิลที่ 5 ของวง XG ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการทั้งในรูปแบบ CD และ ดิจิตอล ส่วนแผ่นเสียงรุ่นลิมิเต็ดเปิดให้จอง ตั้งแต่เวลา12:00 น.ของวันที่ 22 พฤษภาคม ตามเวลาญี่ปุ่น ได้ ที่นี่ ซิงเกิลที่ผสมผสานวัตกรรมของเพลงเบส 808 และองค์ประกอบอันโดดเด่นของเอเชียตะวันออก แสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการแร็ปของ XG และเอกลักษณ์ในแบบฮิปฮอปที่ไม่น้อยหน้าใคร

STREAM “WOKE UP” HERE

PURCHASE “WOKE UP” PHYSICAL FORMATS HERE

มิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการเผยให้เห็นสมาชิก XG กลายร่างเป็นหมาป่าสุดเฟียส ซึ่งฉีกภาพลักษณ์และขอบเขตแบบเดิมๆ พร้อมประกาศสู่ยุคใหม่ของการก้าวข้ามขีดจำกัดด้านศิลปะของพวกเธอด้วยการเล่าเรื่องไม่ต่างจากภาพยนตร์และงานภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจ มิวสิกวิดีโอเพลงนี้จึงดูลึกลับเปี่ยมเสน่ห์และสร้างแรงบันดาลใจได้ในเวลาเดียวกัน

WATCH THE “WOKE UP” MUSIC VIDEO HERE

XG พร้อมสานต่อความปังอย่างต่อเนื่องกับคอนเสิร์ต “XG 1st WORLD TOUR ‘The first HOWL’” ที่ K Arena Yokohama ในวันที่ 25 และ 26 พฤษภาคม ก่อนเดินสายเสิร์ฟความสนุกในหลายเมืองใหญ่ทั่วเอเชียตลอดเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม ทั้งยังมีแผนเพิ่มรอบการแสดงที่จีนแผ่นดินใหญ่ , อเมริกาเหนือ , หมู่เกาะทางแปซิฟิก , อเมริกาใต้ และ ยุโรป ติดตามรายละเอียดการทัวร์อย่างเป็นทางการเพิ่มเติมได้ ที่นี่

“WOKE UP”【CD BOX】

¥1,100 (tax included)

CD-R/LYRICS PAPER/LOGO STICKER SET (2 pieces)

Tracklisting:

1. WOKE UP

2. WOKE UP (INSTRUMENTAL)