เพลง

 ชาติที่แล้วไปทำร้ายใครหรือเปล่า “กรรมเก่า” ซิงเกิ้ลเศร้าล่าสุดจาก Slapkiss

1 Mins read

หลังจากที่ได้ส่งซิงเกิ้ลสนุกๆ อย่างเพลง “เดทกับตัวเอง” เข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์เพลงโปรดของใครหลาย คนไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด 3 หนุ่ม Slapkiss โด้ ปิ่น อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT     ก็ได้กลับมาปล่อยเพลงเศร้าแทนใจใครหลายคนที่ผิดหวังในความสัมพันธ์ซ้ำ ๆ อย่าง “กรรมเก่า”

S8 PR2 1682 EDIT

กรรมเก่า(Past Lives) เพลงนี้มีเนื้อหาพูดถึงคนที่ผิดหวังในความรักซ้ำไปซ้ำมา ไม่ว่าจะตั้งใจให้ดีแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการจากลาเสมอ ทุกครั้งเราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้วแต่ก็ยังผิดหวัง จนบางครั้งก็สงสัยว่าหรือชาติที่แล้ว เราเคยไปทิ้งใครหรือเปล่า อาจจะเคยใจร้าย หรือไปทำให้ใครเสียใจ ชาตินี้เลยต้องกลับมาชดใช้ “กรรมเก่า” ที่เคยทำไว้แบบนี้ ซึ่งเพลงนี้ Slapkiss ก็ยังคงความมีเสน่ห์ และเอกลักษณ์ของวงเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ทั้งเสียงร้องและดนตรีที่ลงตัว และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังได้ วี-วีรยา จาง มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ของความเจ็บปวดในเพลงนี้ออกมาเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าฟังเพลงนี้แล้วอินแบบน้ำตาไหลสุดๆ เลย

สามารถติดตามเพลง กรรมเก่า(Past Lives) ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : slapkiss Twitter/Instagram : slapkiss.officialและYoutube/ SLAPKISS, TikTok : SLAPKISS

ลิงค์ MV: