เพลง

นักสร้างตำนานที่ทำคนว้าวุ่น !! เก้า จิรายุ ก้าวจากนักแสดงสู่ขุมพลังเสียงของวง Retrospect กับลุคผมยาวสุดเท่ที่ขโมยหัวใจของสาวๆทั้งประเทศ

1 Mins read

 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มคนบันเทิงที่มีความสามารถมากล้นจริงๆ สำหรับ เก้า จิรายุ ละอองมณี ไม่ว่าจะเป็นผลงานการแสดง เก้า ก็ทำออกมาได้ดีตีบทแตกทุกบทที่ได้รับ ส่วนด้านผลงานด้านดนตรีของ เก้า จิรายุ ก็กำลังไปได้สวยในบทบาทขุมพลังเสียงร้องยุคใหม่ของวง Retrospect จนกลายเป็นขวัญใจแฟนเพลง Retrospect ไปเป็นที่เรียบร้อย     

หลังจาก เก้า จิรายุ ได้พิสูจน์ตัวตนในฐานะฟรอนต์แมนของวงได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยน้ำเสียงการร้องที่หนักแน่นทรงพลัง ประสานเข้ากับดนตรีและเพลงต่างๆของวงได้อย่างลงตัว ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และตัวตนทางดนตรีของวง Retrospect ที่ชัดเจนมาโดยตลอดได้อย่างดี แม้ว่าเก้าจะแบกรับความคาดหวังไว้มากมายในช่วงแรก แต่เขาก็สามารถก้าวข้ามความกดดันเหล่านั้น และเป็นที่ยอมรับของแฟนเพลงในฐานะฟรอนต์แมนวง Retrospect อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหน เก้า จิรายุ ก็สามารถสะกดแฟนเพลงจนอยู่หมัด

       นอกจากนั้น เก้า จิรายุ ยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆทั้งประเทศ ชูป้ายไฟให้เต็มสิบในความหล่อเท่ โดยเฉพาะกับลุคนักร้องหนุ่มผมยาวมาดเซอร์ที่มีการแต่งตัวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอามากๆ เรียกได้ว่าจะมองมุมไหนก็ดูเฟี้ยวไปหมด จึงไม่แปลกใจเลยที่สาวๆเอ่ยปากออกเป็นเสียงเดียวกันว่าลุคนี้หล่อเกินต้านจริงๆ