เพลง

 ปล่อยเพลงสตรีมมิ่ง เพลง “เธอ68” ซิงเกิ้ลล่าสุด จาก Marsday

1 Mins read

ใครชอบวงดนตรีสายเพลงอินดี้ ต้องหลงไหลในดนตรีและทึ่งไปกับจังหวะของศิลปิน  “MARSDAY” ที่ประกอบด้วย 3 หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง พี-ปิยวิทย์ หวังชูธรรม (ร้องนำ), เฟิร์ส-ธนัทชัย สกุลโรจนวงศ์ (กีตาร์) และ โฟกัส-จิรพันธุ์ เพ็ชรเอี่ยม (เบส) จากค่าย “Wake Music” เมื่อ1ปี6เดือนที่แล้วออกซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “สนุกมั้ง Feat.Hun$ick ” และในวันนี้พวกเขาทั้งสามกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นที่โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น  พร้อมทั้งปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า “เธอ68”

10 1

ในวันนี้พวกเขาทั้งสามปล่อยเพลงใหม่ ให้ชาวดาวอังคารได้ฟังก่อนใคร โดยใช้ชื่อเพลงว่า “เธอ68” อ่านชื่อเพลงอาจจะงงๆในความหมายของมัน แต่ถ้าได้เปิดใจฟังเพลงแล้ว  รับประกันได้เลยว่าต้องอินกับมันแน่นอน! เพราะเพลงนี้ซึ่งเต็มไปด้วยหลายๆอารมณ์ที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตคนสองคน

เพลง “เธอ68” ได้รับแรงบันดาลใจจากเลข 68 ในทางโหราศาสตร์ ซึ่งความหมายถึง “ความรักและความหลง” ในแง่หนึ่ง ความรักคือสิ่งที่สวยงามที่สามารถทำให้เรามีความสุข แต่ในขณะเดียวกัน ความรักก็อาจทำให้เราเจ็บปวดได้เช่นกัน

10 3

ถ้าเรามองว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม มันอาจจะนำความสุขและความอบอุ่นมาให้ชีวิตของเรา แต่ถ้าความรักนั้นนำความเจ็บปวดมาให้ คำถามสำคัญที่เราต้องถามตัวเองคือ เราควรที่จะรักเขาต่อไปอย่างหมดหัวใจหรือไม่ หรือควรหยุดและกลับมารักตัวเองแทน

ดังนั้น “เธอ68” หมายถึงการที่เรารักใครบางคนจนสุดหัวใจ เราต้องตัดสินใจว่าเราควรรักต่อไปหรือหยุดความหลงใหลนั้นไว้ และหันกลับมารักและดูแลตัวเองให้มากขึ้น

ช่องทางไปฟังเพลงในสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/eth-68

อ่านมาถึงตรงนี้น้ำตาไหลกันพรากๆ แต่ถ้าอยากฟังเพลงของน้องๆทั้งสามคนแล้วนั้น สามารถเข้าไปฟังได้ในทุกช่องทางสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม และ ที่สำคัญ Teaser ปล่อยวันที่วันที่ 6 มิ.ย. แล้วปล่อย MV วันที่ 8 มิ.ย. ทางช่อง Youtube : Wake Studio