เพลง

3 หนุ่มบอยกรุ๊ป “ซอยบอย อาร์สยาม” ชวนชิมซิงเกิลที่สอง “หมูกระทะ”

1 Mins read

เสิร์ฟความน่ารักอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม ๆ บอยกรุ๊ป ‘ซอยบอย อาร์สยาม’ (สิงหา-สิทธินนท์ โรจนเมธากุลฟลองค์-เมฆินทร์ มัชธชาติ, เจมส์-พิพัฒน์ แก้วกว้าง) 3 หนุ่มหน้าใส ที่เคยตกหัวใจแฟน ๆ มาแล้วจากผลงานแรก ‘อ๊อกเหล็ก’ เพลงป็อบน่ารัก ๆ จีบสาวในสไตล์ซอยบอย ล่าสุด ได้ชวนแฟนเพลงมาชิมซิงเกิลที่สอง ‘หมูกระทะ’ เพลงของคนที่รักทุกอย่างที่เป็นเธอ ทุกเมนู ทุกอาการจากหัวใจ เตรียมชวนทุกคนมาหิว ป้อนความน่ารักไปพร้อมกับเพิ่มความเป็นตัวตน และความโดดเด่นของพวกเขาทั้งสามคน ที่ต่อยอดกระแสดังจากเพลงอ๊อกเหล็ก ได้อย่างลงตัว

ซอยบอย อาร์สยาม MVหมูกระทะ1

ใน MV หนุ่ม ๆ ‘ซอยบอย’ ได้โชว์สกิลจีบสาว ทำคะแนนหวังพิชิตใจด้วยของกิน โดยไม่สนว่าจะอ้วน หรือผอม พวกเขาก็รับได้หมด ซึ่งงานนี้ ‘ฟลองค์ สิงหา เจมส์’ ได้เผยถึงไอเดียการทำซิงเกิลใหม่ ‘หมูกระทะ’ นี้ว่า

“เพลงนี้ถูกวางคอนเซ็ปต์ไว้ร่วมกับเพลงอ็อกเหล็กครับ เราอัดเพลงนี้ติด ๆ กันเลย เน้นเป็นเพลงที่ฟังได้ง่าย ๆ น่ารัก ๆ เข้ากับลุคของพวกเราทั้งสามคนครับ”

แนวเพลงเป็นสไตล์ไหน มีความยาก/ง่ายในการร้อง การเต้นจากเดิมมั้ย?

สิงหา ซอยบอย หมูกระทะ2

สิงหา “เพลงนี้เป็นสไตล์ป็อปทั่วไป ที่ฟังง่าย ๆ คล้าย ๆ เพลงอ็อกเหล็ก ซิงเกิลแรกของพวกเรา แต่จะมีความน่ารักขึ้นในเนื้อหา และความหมายของเพลงครับ”

ฟลองค์ ซอยบอย หมูกระทะ2

ฟลองค์ “ใช่ ๆ ครับ โดยเฉพาะเนื้อร้อง ฟลองค์รู้สึกชอบมากเลยครับ …ถ้าอยากกินหมูกระทะก็สั่ง อยากกินพวกหมูสามชั้นได้หมด ขอแค่เพียงอย่างเดียวหัวใจเธอ…”

สิงหา “นี่ ๆ ขายของเก่ง (หัวเราะ)”

ฟลองค์ ซอยบอย หมูกระทะ1

ฟลองค์ “ก็เพลงเขาดีก็ต้องขายสิ สำหรับการร้องเพลงฟลองค์ และทุกคนไม่กดดันอะไรมากครับ เป็นทำนองที่ร้องได้ง่ายครับ ใคร ๆ ก็สามารถร้องตามได้แน่นอน”

เจมส์ ซอยบอย หมูกระทะ1

เจมส์ “ถูกครับ ส่วนท่าเต้นเพลงนี้จะไม่มีท่าเต้นหลักครับ พวกเราคิดสด ๆ กันในกองเลย ส่วนผมก็จะง่ายหน่อย เพราะมีพื้นฐานเต้นมาอยู่แล้ว (อมยิ้ม)”

MV เป็นภาคต่อจาก อ๊อกเหล็ก หรือเปล่า? เล่าเรื่องราวอะไรบ้าง?

สิงหา ซอยบอย หมูกระทะ1 1

สิงหา “ไม่ได้เป็นภาคต่ออะไรครับ แต่คอนเซ็ปต์ไลน์เรื่องจะคงคาแรกเตอร์เดิม แบบตามจีบสาว ใช้ทุกวิถีทางเอาใจสาว ตามงานถนัดของพวกเราครับ”

บรรยากาศการถ่ายทำเป็นยังไงบ้าง นางเอกเอ็มวีคนใหม่เป็นใคร น่ารักมั้ย?

ฟลองค์ “เพลงนี้เราได้นางเอก ที่มาจากค่าย BRIQ Entertainment คือน้องทิวลิปครับ”

เจมส์ ซอยบอย หมูกระทะ2

เจมส์ “ใช่ครับ น้องน่ารักมาก แบบเจมส์นี่หลงทั้งวันเลยครับ (อมยิ้ม)

สิงหา “เนี่ย คุณมุ่งอีกแล้วน๊า ร้ายกาจนักนะ แต่จะบอกว่าน้องเป็นกันเองมาก และแสดงได้ดีเลยครับ ในกองพวกเราก็พยายามคุยเฮฮากันอยู่ตลอดเวลาเนอะพี่ฟลองค์ เพื่อให้เวลาถ่ายน้องจะได้ไม่รู้สึกกดดันครับ”

ฝากผลงาน

สิงหา “ครับ พวกเราซอยบอย ขอฝากซิงเกิลที่สองด้วยนะครับ เพลงหมูกระทะ ไปฟังกันได้แล้วทุกแพลตฟอร์มของอาร์สยาม รวมถึงทุกสตรีมมิ่งด้วยครับ พวกเราตั้งใจทำกันมาก ๆ หวังว่าเพลงนี้จะเข้าไปอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนนะครับ”

เจมส์ “ที่สำคัญใครที่กินหมูกระทะ เพลงนี้จะยิ่งทำให้คุณอยากกินขึ้นไปอีก แต่อย่าลืมชวนผมด้วยนะครับ”

เตรียมมาปิ้ง มาเป่า มาป้อน และอ้อนความน่ารัก ไปกับพวกเขา ซอยบอย อาร์สยาม ในMV หมูกระทะ ได้ที่Youtube : RSIAMMUSIC 

#ซอยบอยอาร์สยาม #อาร์สยาม #RsiamMusic #RSMusic #หมูกระทะ