เพลง

‘เทา (Shady)’ ซิงเกิลกัด ๆ หยอก ๆ จาก ACTIONTHA

1 Mins read

เทา (Shady)’ ซิงเกิลกัด ๆ หยอก ๆ แฝงความทะเล้นเสริมความมั่นใจบนใบหน้า ล่าสุดจาก ACTIONTHA (แอ๊คชั่นทา – ธราธิป รักไท้) เพลงที่สะท้อนความเป็นจริงที่หลาย ๆ คนเคยพบเจอกับเหตุการณ์โดนคนรอบข้างทักว่าหน้าเทา หน้าลอย กับการแต่งหน้าในชั่วโมงเร่งรีบ คำพูดเหล่านั้นอาจทำให้เราเสียความมั่นใจ แต่เพลงนี้ ACTIONTHA จะทำให้ทุกคนมีความมั่นใจในใบหน้ามากขึ้น แม้ในวันที่คนอื่นมองว่าไม่สวย แต่จงเชื่อมั่นว่าทุกคนดูดีในแบบของตัวเอง

เทา (Shady)’ เพลงแนว Electro Pop เสริมด้วย HipHop เพิ่มความแตกต่าง แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ ACTIONTHA โดยเพลงนี้ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Brownzer (ธีรยุทธ์ เจริญรัมย์) มาโปรดิวซ์และพาร์ทดนตรี ทั้งยังได้ Patcha (พัดชา – ชนุดม สุขสถิตย์) ศิลปินนักแต่งเพลงที่เคยสร้างกระแสไวรัลฮิตจากเพลง โอมจงรวย และ PAIRY (จุฑาทิพย์ กองงาม) ศิลปินคุณภาพเข้ามาดูแลในส่วนของเนื้อร้อง ส่วน F.HERO ยังคงนั่งแท่น Executive Producer คอยดูแลช่วยเหลือให้คำแนะนำ ทำให้เพลง ‘เทา (Shady)’ พร้อมส่งออกมาสั่นสะเทือนโซเชียลอย่างแน่นอน

มิวสิกวิดีโอก็ไม่ธรรมดา ยกกองไปถ่ายทำถึงคอกม้าที่จังหวัดนครราชสีมา ที่ชวนแก๊งค์ผ่องเพื่อนสาว LGBTQ+ พร้อมนายแบบฝรั่งมาสร้างสีสันให้กับมิวสิกวิดิโอ ไปกับท่าเต้นที่จะทำให้วงการ TikTok ต้องหันกลับมามอง หลังจากที่เคยสร้างกระแสกับคอนเทนต์ COWCHELLA มาแล้ว และยังต้อนรับเดือน PRIDE MONTH 2024 ที่อยากชวนเพื่อน พี่สาว และแม่ ๆ ออกมาเต้นด้วยกันกับ ‘เทา (Shady)’

รักเพื่อน อย่าลืมเลือกเบอร์รองพื้นให้เพื่อน สามารถชมมิวสิกวิดีโอ ACTIONTHA- ‘เทา (Shady)’

ได้ทาง YouTube ของ ACTIONTHA : https://youtu.be/hnyWxyveqWQ

และฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://bfan.link/Shady-ACTIONTHA

#ACTIONTHA_เทา

#Shady #ACTIONTHA

#เทาChallenge

#HighCloudEnt

ติดตามผลงานของ ACTIONTHA และศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: Actiontha / High Cloud Entertainment

Instagram: ACTIONTHA / highcloudent

TikTok: @actiontha / @highcloudent

X (Twitter): @ACTIONTHA2324 / @highcloudent

YouTube: ACTIONTHA / High Cloud Entertainment