เพลง

 “Museum of My Mess” ของศิลปิน mindfreakkk

1 Mins read

Museum of My Mess 

 ปลดปล่อยความผิดหวังในใจ   

 ยอมรับในความไม่สมบรูณ์แบบของตัวเอง 

 เพื่อก้าวเดินต่อไป 

mindfreakkk PR 01

มาย – กษิรา พรนภดล หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม mindfrakkk ศิลปินหญิง นักร้อง นักแต่งเพลง แนวอินดี้ป็อป ที่มีผลงานที่เป็นที่รู้จักอย่าง “Have You Ever” และ “Chaos Calls” กลับมาอีกครั้งกับ Single ใหม่ล่าสุด “Museum of My Mess” ที่พร้อมจะอยู่เป็น เพื่อนเราในยามเศร้าและพาเราผ่านมันมาได้อีกครั้ง บอกได้เลยว่านี่คือ single สุดท้ายก่อน ที่ทุกคนจะได้พบกับอัลบั้ม เต็มอัลบั้มแรกของเธอเร็วๆนี้

IXJOCn7LXbxyOtkZ70ZB8 vXjlRJM29D9NtgNt2eh83ykljrTHylhGEld042wMo7 QfGYSrd5XhQZnZxXM6z cfjFLEXYSjq3Tfg5mRvjKXlXvEvnzd9JLlkjxfLLOWJKU11AufSdwcsEnzhkszsCHQ

“Welcome to my exhibition

The museum of my own mess

Rain falls down from the ceiling

Put on a show, I tried my best”

ขอต้อนรับเข้าสู่พิพิธภัณฑ์แห่งความยุ่งเหยิง สถานที่เดียวที่ความไม่สมบรูณ์แบบ คือ ผลงานชิ้นยอดเยี่ยมบนแท่นแสดง เพลงนี้ถูกห่อหุ้มไปด้วยโมเม้นความรู้สึกของความผิดหวัง เจ็บปวดในตัวเอง ไม่มีอะไรเป็นดั่งใจหวัง ในบางทีคุณอาจจะดูเหมือนนักโทษที่ถูกคุมขังใน ความ ยุ่งเหยิงของตัวเอง และก็เป็นความจริงอีกว่าจะไม่มีใครช่วยคุณได้นอกจากตัวคุณเอง  บางทีใน ความเปราะบางนี้ การยอมรับในความล้มเหลว ก็ยังมีเศษเสี้ยวของความหวังอยู่ เพราะว่าบาง ครั้งการไม่มีอะไรเป็นดั่งใจก็เป็นเรื่องที่โอเค บางทีก็อาจจะมีความสวยงาม รออยู่ภายใต้ความ แตกสลายในการเดินทางสู่การยอมรับตัวตนและการเติบโต

สามารถรับฟัง “Meseum of My Mess” จาก mindfreakkk ได้แล้วทุกสตรีมมิ่งและ รับชม Lyric Video ได้ทาง YouTube: https://www.youtube.com/@mindfreakkk isfreakingout และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ mindfreakkk ได้ทาง https://www.instagram.com/mindfreakkk/ และ https://www.facebook.com/ mindfreakinggoddd