เพลง

“Wind-Win” หนุ่มอารมณ์ดีจากค่าย “KS GANG” ส่งมิวสิควิดีโอ “ไม่มีตัวตน”

1 Mins read

เปิดตัวเพลงน่ารักๆ “Fall In Love”  ชวนให้แฟนๆ ตกหลุมรักศิลปินหนุ่ม Wind-Win ฐานวัฒน์ อุดมวรานนท์  จากค่าย KS GANGกันไปแล้ว  ล่าสุดเจ้าตัวขอเปลี่ยนฟิวส์ส่งเพลงเศร้าพร้อมมิวสิควิดีโอเพลง  “ไม่มีตัวตน” มาเอาใจคนอกหักกันบ้าง   แถมงานนี้หนุ่มวินด์นอกจากจะถ่ายทอดน้ำเสียงสไตล์การร้องในแบบ Pop R&B  แล้ว  วินด์ยังขอส่งอารมณ์ของคนที่หมดหวังในความรักลงใน MV อีกด้วย.. 

                        วินด์ เผยความรู้สึกให้ฟังว่า…  “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ  หลังจากผมส่งเพลงแรก Fall In Love เปิดตัวเพลงแรกของผมจากโปรเจกต์ Play It Forward ของค่าย KS GANG  ให้ฟังกันไป  คนใกล้ตัวอย่างเพื่อนๆ และแฟนเพลงของผมก็บอกว่าเพลงดี เนื้อหาน่ารัก  เมโลดี้ติดหู   คราวนี้ผมเลยขอเปลี่ยนอารมณ์เพลงส่งเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เอาใจคนที่ไม่สมหวังในความรักกันบ้าง  ชื่อเพลงว่า  “ไม่มีตัวตน”  ครับ  เพลงนี้จะพูดถึงการที่เราไปปักใจรักคนที่เค้าไม่มีใจเหลือใจให้เราแล้ว เป็นความสัมพันธ์ที่มีเส้นบางๆ ระหว่างการเป็นคนสำคัญกับคนที่ไม่มีตัวตน  เหมือนเนื้อเพลงที่ว่า “เหมือนไม่มีอะไรให้หวัง แต่มันคลุมเครือซะจนมันเหมือนสิ้นหวัง”           

ซึ่งเพลงนี้ผมมีโอกาสในนำเสนอคอนเซ็ปท์เพลงว่าเราอยากได้เพลงที่มีเนื้อหาแบบนี้   เพราะผมคิดว่าน่าจะโดนใจหลายคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์ความรักที่ไม่สมหวังแบบนี้เช่นกันครับ ตอนเข้าห้องอัดก็ทำการบ้านหนักอยู่เหมือนกัน  เพราะเป็นเพลงที่เราต้องใส่อารมณ์ค่อนข้างเยอะ  พี่โปรดิวเซอร์ก็ช่วยเราให้จินตนาการและใช้ประสบการณ์ด้านความรักที่เราเคยอกหักมาถ่ายทอดลงในเพลงครับ  ซึ่งเพลงนี้พิเศษที่ผมทั้งร้องเองและเล่นมิวสิควิดีโอเองด้วย  เนื้อหาก็สอดคล้องกับเพลงเลย  คือเราได้เห็นภาพคนที่เรารักเค้าไปอยู่กับคนอื่น  โดยที่ไม่สนใจเลยว่าเราจะรู้สึกอย่างไร   ซึ่งเอ็มวีก็มีให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้ว  หลายคนชอบครับ  ได้ดูแล้วมาคอมเม้นท์ชมว่าชอบ ได้ฟังเพลงผมร้องเพลงช้าบ้าง  บางคนก็บอกว่ากำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเพลงนี้พอดี             ได้ยินแบบนี้ก็ปลื้มมากๆ ครับ” 

DSC04797

                        ตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงช้าอารมณ์เศร้าไปพร้อมกับหนุ่ม Wind-Winในเพลง      “ไม่มีตัวตน” ได้ทาง  https://youtu.be/W1RHSSy_F4Y   และทาง Facebook / Youtube : KS GANG 

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]