เพลง

“อ้าย” โชว์พลังเสียง!! ในเพลง “เมื่อไหร่จะถึงใจเธอ” ประกอบซีรีส์ แต้มรัก

1 Mins read

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่มีความสามารถโดดเด่นทางด้านงานเพลง ล่าสุดสาวเสียงดี “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” คว้าไมค์โชว์พลังเสียงที่เพราะซึ้งในเพลง “เมื่อไหร่จะถึงใจเธอ” ประกอบซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “แต้มรัก” ผลิตโดย GMMTV” งานนี้เจ้าตัวใส่อารมณ์และความรู้สึกลงไปในเพลงอย่างเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนแอบรักได้อินเบอร์แรง ถึงขั้นโดนใจแฟนๆ ถ้วนหน้า แถมยังได้โปรดิวเซอร์คนเก่ง “เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” และนักแต่งเพลงมืออาชีพ “ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร” ผนึกกำลังสร้างสรรค์งานเพลงอีกด้วย

อ้าย เมื่อไหร่จะถึงใจเธอ

“อ้าย” เผยว่า “ดีใจค่ะที่ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกครั้ง เพราะอ้ายเป็นคนที่ชอบร้องเพลงและรักในเสียงดนตรีอยู่แล้ว สำหรับเนื้อหาของเพลง เป็นการถ่ายทอดมุมมองเรื่องราวความรักของคนที่แอบรัก คอยใส่ใจดูแลเทคแคร์ทุกอย่าง เฝ้ารอวันที่เธอเปิดใจ และบอกว่ารู้สึกอย่างไร เป็นแนวเพลงป๊อป R&B ช้าๆ ฟังสบายๆ ซึ่งเพลงนี้ได้กลับมาร่วมงานกับ “พี่เอฟู” และ “พี่ก๊อป” อีกครั้ง ก็เป็นการทำงานที่ราบรื่นค่ะ โดยอ้ายมีส่วนร่วมดีไซน์เสียงร้องว่าจะต้องเพิ่มการร้องแบบ Adlib ในท่อนไหนถึงจะทำให้เพลงน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งเพลงนี้ร้องไม่ยาก เพราะอ้ายชอบร้องเพลงสไตล์นี้อยู่แล้ว เลยทำให้เข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน คนฟังถึงจะอิน ในส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วอินโดนเลย ก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ เพราะอ้ายตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้ออกมาให้ดีที่สุด สุดท้ายขอฝากเพลง “เมื่อไหร่จะถึงใจเธอ” และซีรีส์ “แต้มรัก” ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “เมื่อไหร่จะถึงใจเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ “แต้มรัก” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แต้มรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & twitter : gmmtv

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx