เพลง

เจ้าขุน ปลื้มหนัก…กระแส “มะรืน” ทะลุ 2 ล้านวิว!! เผย ทุกคำติชมคือสิ่งสำคัญ ขอขอบคุณจากใจ

1 Mins read

ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวสำหรับกระแส เพลง “มะรืน (MARUEN)” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก JK(JAOKHUN – เจ้าขุน วรรธนะสิน) ชาวร็อคน้องใหม่ ที่หันมาจับเพลงแนว Alternative Rock ร่วมสมัยมานำเสนอในแบบของตัวเอง ที่เรียกได้ว่าพุ่งแรงแซงโค้งสุดๆ จนยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้านวิว แบบไม่มีอะไรมากั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!  และที่น่าปลื้มใจไปกว่านั้นเห็นจะเป็นบรรดาคอมเม้นท์ ที่นอกจากแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศจะแห่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ยังมีนักวิจารณ์ สื่อมวลชนและ พี่ๆน้องๆในวงการเพลง เข้ามาชื่นชมและให้คำแนะนำพร้อมช่วยสนับสนุนและผลักดันอย่างเต็มที่ ที่แม้จะอายุเพียงแค่นี้แต่ก็กล้าแหวกแนวนำเพลงแนวนี้มานำเสนอในตลาดเพลงไทย เล่นทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มแบบสุดๆ เพราะไม่คิดว่าผลงานที่ตนเองตั้งใจทำ

อีกทั้งยังเป็นผลงานชิ้นแรกที่เจ้าตัวลงมือแต่งเนื้อร้อง พร้อมนั่งแท่น Co-Producer และมีส่วนร่วมแทบจะทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง จะเป็นที่ชื่นชอบได้มากขนาดนี้ งานนี้เจ้าขุน จึงขอฝากคำขอบคุณข้ามทวีปมาถึงทุกๆคน ว่า… “เพลง มะรืน  2 ล้านวิวแล้วค้าบบบบ ขุนดีใจมากๆ ขุนขอขอบคุณแฟนๆ พี่ๆน้องๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุน สำหรับเพลงมะรืน อย่างดีมากๆ แบบที่ขุนคาดไม่ถึงเลย ขอบคุณสำหรับทุกคำติชม ทุกคำแนะนำ เลยนะครับ มันสำคัญมากจริงๆ ที่จะทำให้ขุนได้เอาไปใช้พัฒนาตัวเองและผลงานต่อไป เพราะตัวขุนเองก็ยังเด็กมากสำหรับการเป็นศิลปิน ยังไงรบกวนฝากช่วยเป็นกำลังใจให้ขุนแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะครับ สามารถชม MV เพลง “มะรืน” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube JAYMIDI Channel พร้อมหาฟังได้ทางStreaming ทุกช่องทางเหมือนกันครับ และเพื่อนๆสามารถทักทายขุนได้ทาง IG @jjaokhun หรือTIKTOK @jk_wattanasin แล้วที่สำคัญอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ

ขอบคุณมากจริงๆครับผม” Link Youtube  MV เพลงมะรืน- JAOKHUN ft. FIIXD >>  https://youtu.be/mW_vv0c-nIE  สามารถติดตามผลงานต่างๆและข้อมูลข่าวสารจากเจมีดี ได้ที่ IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel / Line : @jaymidichannel 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx