รายการโทรทัศน์

“มิค บรมวุฒิ” นำทีมเหล่าซุปตาร์ เปิดตัวรายการใหม่ “มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย”

1 Mins read

“มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย” รายการวาไรตี้ที่มาพร้อมสาระความรู้ที่ได้ซุปตาร์อาสาเข้ามาช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อมคู่ความจากทางบ้านที่มีเรื่องพิพาทกัน เพื่อหาแนวทางที่จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายสมานฉันท์กันได้ อาทิ ปัญหาหมาแมว สัตว์เลี้ยงต่างๆ , โดนหมาคนอื่นกัด , ต้นไม้ของเพื่อนบ้านล้ำอาณาเขต , บ้านติดกันแต่ไม่ถูกกัน หรือจะเป็นปัญหาโลกแตกที่เห็นได้บ่อยครั้งอย่างปัญหาเพื่อนบ้านส่งเสียงดังสร้างความรบกวน ฯลฯ

โดยในช่วงท้ายจะมีการให้ความรู้เรื่องกฎหมายที่เกี่ยวกับข้อพิพาท จากทนายความชื่อดังอาทิ ทนายรณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมให้สังคม เจ้าของวลี “ผิดก็คือผิด”  และ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายดังมากฝีมือ ผู้มาพร้อมแฮชแท็ก  #ทนายหล่อบอกต่อด้วย

มโนสาเร่ 06

ซึ่งได้ “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” มาดำเนินรายการ พร้อมประเดิมอีพีแรกกับซุปตาร์อาสาทั้ง 4 “จาตุรงค์ โพธาราม” , “กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา” , “เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค”  และ “แอร์-     ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่จะมาไกล่เกลี่ยปัญหาเรื่องของมดตัวเล็กๆ ที่กลายเป็นเรื่องไม่เล็กสมชื่อ และ ปัญหาของกลิ่น ที่อาจทำให้แทบย้ายบ้านหนี

งานนี้อาจมีปะทะ! เตรียมลุ้นกันได้ว่าซุปตาร์อาสา จะสามารถไกล่เกลี่ยปัญหาน่าหนักใจเหล่านี้ได้หรือไม่ จะจบแบบสมานฉันท์ หรือฟ้องร้องกันไปข้างนึง ต้องรอลุ้นกัน.. พบกับ “มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น.ทางช่อง 7HD เริ่มอีพีแรก 6 กุมภาพันธ์ นี้

#มโนสาเร่ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย #มโนสาเร่ #รายการมโนสาเร่ #ช่อง7HD #7HD #กันตนา #Kantana

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx