รายการโทรทัศน์

จับตาละครล็อตใหม่ ช่อง 7HD อัดแน่นครบรส โรแมนติก ดราม่า สยองขวัญ บู๊แอ็กชั่นมันสะใจ

1 Mins read

เลอค่าสมมงช่องทีวีดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศไทย สำหรับ ช่อง 7HD ที่ส่งละครสนุกลงจอให้คอละครได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ละครช่วงหลังข่าวภาคค่ำได้รับเสียงตอบรับที่ดี คว้าเรตติ้งสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง พรหมพิศวาส, คนเหนือฅน และ โซ่เวรี

และความสนุกที่ช่อง 7HD เสิร์ฟให้ผู้ชมไม่หยุดเพียงเท่านี้ ละครหลังข่าวภาคค่ำล็อตใหม่ที่มาจ่อคิวลงจอก็น่าจับตา ครบเครื่องครบรส ทั้งโรแมนติก ดราม่า สยองขวัญ บู๊แอ็กชั่น นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นพี่ และรุ่นใหม่แน่นจอ

poster ค่าย

โดยต้นสัปดาห์พบกับละครใหม่แนวโรแมนติกดราม่า จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น เรื่อง ฟ้ามีตะวัน จากบทประพันธ์ของศิลปินแห่งชาติ ชูวงศ์ ฉายะจินดา เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของพระนางดาวรุ่ง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ และ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ถ่ายทอดเรื่องราวของความแค้นที่จะมอดไหม้ด้วยไฟรัก เพราะ…หัวใจฉันมีเธอ! ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 14 กันยายน นี้

a996118e 1fb2 495b af94 a93b5783e3b7

            จากนั้นมาเปลี่ยนอารมณ์ชมละครดราม่าสยองขวัญเรื่อง เงาบุญ ของค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) สร้างจากเค้าโครงเรื่อง เปรต บทประพันธ์โดย ขวัญข้าว จับ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ มาประกบคู่ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ครั้งแรก กับเรื่องราวทายาทสาวตระกูลมหาเศรษฐี ที่ต้องผจญกับคนชั่วหวังยึดสมบัติ และต้องพยายามอุทิศส่วนกุศลให้กับเปรตทั้ง 12 ประเภท เพื่อปลดปล่อยพ่อแม่จากบ่วงกรรม โดยมีชายหนุ่มผู้เป็นรักแท้คอยช่วยเหลือ ติดตามได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 16 กันยายน นี้

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

          ปิดท้ายความสนุกสุดสัปดาห์ ด้วยละครบู๊จัดเต็มแนวแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง สิงห์สั่งป่า จากปลายปากกาของ พนมเทียน ผลิตโดยค่าย สวัสดี วิชชั่นฯ กับการพบกันครั้งแรกของ หลุยส์ เฮส และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน โดยเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่โชคชะตานำพาให้ต้องเข้าร่วมกับกลุ่มโจรคุณธรรม นำทีมโดยนางเสือสาว เพื่อล้างบางผู้มีอิทธิพลชั่ว ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก ท่ามกลางการต่อสู้สุดอันตราย ที่มีชีวิตและหัวใจเป็นเดิมพัน ตามลุ้นกันได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 18 กันยายน นี้

ติดตามละครสนุกสนานครบรส เต็มอิ่ม ทุกวัน ทุกช่วงเวลา ได้ทาง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV