รายการโทรทัศน์

นักตบลูกยาง “กิ๊ฟ-หน่อง-อร-ปู” เผยตัวตนในรายการ ทอล์กกะเทยส์

1 Mins read

เห็นเป็นนักกีฬาสาวแกร่งลุคดูห้าวแถมยังขึ้นชื่อว่าเป็น 4 เซียนนักตบลูกยางทีมชาติไทย สำหรับ         “กิ๊ฟ-วิลาวัณย์, หน่อง-ปลื้มจิตร, อร-อรอุมา, ปู-มลิกา” ซึ่งใครหลายคนคิดว่าชีวิตมีแต่มุมเครียดๆ จริงจัง แต่พอเห็น 3 พิธีกรอารมณ์ดี “ป๋อมแป๋ม-เจนนี่-ปิงปอง” จับ 4 สาวมานั่งเม้าท์ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์ ทางช่อง GMM25 เลยถึงบางอ้อรู้ความจริงว่าที่แท้ 4 สาวดันเป็นคนสายฮา ชิล สโลว์ไลฟ์มีความหวานปนความแสบซ่าแบบขั้นสุดเลยทีเดียวอุต๊ะ!!! สภาพ….

EP43 3

คำถาม : เห็นว่าตอนกัปตันกิ๊ฟแต่งงานก็คือเป็นข่าวใหญ่โตเลย ถามจริงๆ ว่านางเป็นคนคลั่งรักไหม

กิ๊ฟ-หน่อง-อร-ปู : คือเวลาถ้าเค้าจะหวานเค้าจะมีโมมเนต์หวานกัน 2 คน คือที่หวานกัน 2 คนไม่ใช่อะไรนะ คือไม่มีเวลาได้อยู่กัน 2 คนเลย มีบุคคลที่ 3 คือหน่องตามไปด้วยตลอด อ่ะเรื่องนี้กิ๊ฟขอเม้าท์เองอย่างตอนที่ไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ทางโรงแรมเค้าให้พักฟรีเลยนะ คือมันเป็นแพ็คเกจฮันนีมูน เราก็ไปกัน 3 คนมี กิ๊ฟ สามี และหน่อง แล้วทางโรงแรมเค้าให้เราเลือกห้องได้ ความพีคคือหน่องกลัวผี เลยขอมานอนด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่ฮามาก อันนี้หน่องขอแก้ตัวคือไม่ได้อยากเป็น ก.ข.ค. แต่กลัวเพื่อนเหงาเลยขอไปด้วย เราไปสร้างความ         เอ็นเตอร์เทนให้เพื่อนค่ะ (หัวเราะ)

คำถาม : ด้วยความที่เราเป็นคนไทยก็จะมีเรื่องความเชื่อเข้ามาเกี่ยวข้อง อย่างทีมเราก่อนแข่งขันมีการมูเตรูไหม

EP43 2

กิ๊ฟ-หน่อง-อร-ปู : ต้องบอกว่าทีมวอลเลย์บอลเรามูเตรูหนักมาก ตั้งแต่เรื่องไหว้พระ ไหว้เจ้าที่ จนไปถึงเสื้อที่ใช้ใส่ลงสนามแข่ง แล้วสีเสื้อเนี้ยเราเลือกไม่ได้ แฟนๆ ก็จะชอบคอมเมนต์มาบอกว่าให้ใส่สีนั้นสีนี้มันจะโชคดี แต่ทางผู้จัดเค้าเป็นคนเลือกสีเสื้อให้ เพราะฉะนั้นเราเลยเลือกวิธีแก้เคล็ดโดยการเขียนลงไปที่ชายเสื้อเลยว่า “เสื้อตัวนี้สีแดง” ตามสีนำโชคไปเลย ไม่ใช่แค่เสื้อใส่แข่งนะ แม้กระทั่งสีเสื้อชั้นใน กางเกงใน ยางมัดผม จนไปถึงถุงเท้า คือมีครบทุกสีที่เป็นสีมงคล ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันเป็นส่วนช่วยในการเสริมความมั่นใจในการลงสนามแข่งของเราด้วย

คำถาม : เห็นคุณอรเป็นมือตบที่แบบพลังเยอะมาก ใครจะรู้ว่าตัวจริงเป็นสาวหวานใช่ไหมค่ะ

EP43 4

กิ๊ฟ-หน่อง-อร-ปู : ลุคในชีวิตจริงของอรจะคนละอย่างกับลุคในสนามเลย คือถ้าดูลุคอรในสนามจะดูเป็นคนฮึกเหิม ห้าวๆ แต่นอกสนามคือหวานมาก มีเวลาว่างก็จะชอบดูแลตัวเอง เข้าร้านทำผมทำเล็บแบบจัดเต็มเลย

คำถาม : คุณอรเป็นสายหวาน แต่คุณปูเพื่อนๆ เม้าท์มาว่าเป็นคนที่ชิล มีความสโลวไลฟ์มาก

กิ๊ฟ-หน่อง-อร-ปู : ยกตัวอย่างความชิลของปูเลยก็คือมีแมทที่ไปแข่งที่ญี่ปุ่น แล้วเรานอนอยู่ในห้องที่โรงแรมกับพี่นุช แล้ววันนั้นดันเกิดแผ่นดินไหวแบบโคมไฟบนเพดานมันโยกไปมา เราก็ปลุกพี่นุชว่าเจ๊ๆ เกิดแผ่นดินไหว พี่นุชก็ลืมตามาดู แล้วก็โอเคนอนต่อ พอเราเห็นพี่นุชไม่กลัว เราก็โอเคนอนต่อก็ได้ ตัดภาพไปทุกคนไปร่วมตัวอยู่ในห้องพี่กิ๊ฟแล้ว เหลือแค่ปูกับพี่นุชที่ไม่ไป คือเป็นคนที่ชิลๆ อยู่ง่ายกินง่ายมากค่ะ (หัวเราะ)

EP43 5

คำถาม : เห็นคุณหน่องเป็นคนอารมณ์ดีเลยมีแฟนคลับเยอะ แต่มีอยู่คนหนึ่งชอบคุณหน่องมากถึงขนาดไปสู่ขอกับคุณพ่อเลย

กิ๊ฟ-หน่อง-อร-ปู : คือหน่องเป็นคนอารมณ์ดี เฟรนลี่ชอบคุยชอบทักทุกคน แต่มีอยู่คนหนึ่งเค้าเป็นคุณพี่รปภ.ที่สนามกกท. เราก็สนิทกับเค้าชอบยืมจักรยานไปซื้อขนม หรือบางทีเรามีขนมก็เอาไปฝากพี่เค้าโดยไม่ได้คิดอะไร แล้วพอพี่เค้าย้ายกลับไปทำงานที่บ้านก็มีเขียนจดหมายมาหาเรามาสารภาพความในใจว่าชอบเรา แต่พีคสุดคือพี่เค้าขี่มอเตอร์ไซค์จากภาคอีสานมาหาพ่อกับแม่หน่องถึงที่บ้าน จ.อ่างทอง เพื่อมาสู่ขอเรา  ซึ่งมันเป็นอะไรที่ฮามากค่ะ

EP43 6

สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” EP.43 ตาม Link YouTube :

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx