รายการโทรทัศน์

‘ฟลุค ไอน้ำ’ ‘บ่าววี’ เยือน ‘ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show’ ร้องเพลง ‘ปี้ (จน) ป่น’ ด้าน ‘แจ็ค แฟนฉัน’ อวดลีลา จีบ ‘พิ้งค์พลอย’ สุดฮา

1 Mins read

 “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” เทปนี้ “ดู๋-สัญญา คุณากร” ขอลุยเดี่ยวยึดรายการเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว แม้จะดำเนินรายการลำพังแต่ความสนุกก็ยังจัดเต็มอัดแน่นเหมือนเช่นเคย สำหรับเพลงโชว์ที่แฟนๆ จะได้ฟังกันนั้นคือบทเพลง “ปี้ (จน) ป่น” โดยสองนักร้องคุณภาพ “ฟลุค ไอน้ำ” และ “บ่าววี”    

ทางรายการยังปรบมือต้อนรับ “แจ็ค แฟนฉัน” “แอร์ ภัณฑิลา” และนางเอกจากช่อง 7 HD   “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” เมื่อสาวสวยดีกรีนางเอกมาร่วมรายการ  งานนี้เลยได้เห็น “หนุ่มแจ็ค” ออกลีลาจีบ “พิ้งค์พลอย” ออกสื่อ ถึงขนาดหมายมั่นปั้นมืออยากร้องเพลงกับนางเอกคนสวย ความพยายามจะสำเร็จหรือไม่ เพราะ “สาวแอร์” คอยขวางอยู่ตลอด  

ส่วนเพลงโจทย์ทั้งห้าเพลงนั้น ได้แก่ มีเมียแล้วไม่เอา,  พลังงานจน, มนุษย์ค้างคาว, เกิดมาเพื่ออกหัก และ 18 ฝน   หนุ่มแจ็คของเราดี๊ด๊ายิ่งกว่าเดิม เพราะเพลงเกิดมาเพื่ออกหักของตัวเองได้รับเลือกให้เป็นเพลงโจทย์ประจำสัปดาห์แต่ทั้งหมดนี้จะมีแค่สองคู่เท่านั้นที่จะได้ร้องเพลงฟีเจอริงด้วยกัน ส่วนคนที่เหลือต้องไปลุ้นว่าจะได้ร้องเพลงกับแขกเซอร์ไพรส์คนไหนจะมาเป็น “นักร้องไมค์คู่ ไม่รู้ใคร”

ห้ามพลาดรายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show”  วันอาทิตย์ที่ 20  มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร  IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร Linid : TheFeaturingShow  #ไมค์คู่ไม่รู้ใคร #ช่อง7HD #กด35 #thefeaturingshow #jslglobalmedia

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx