รายการโทรทัศน์

น้ำตาท่วมจอ! คู่ Battle แห่งมิตรภาพ “เก่ง-ธชย” และ “สวย-สโรชา” สองเพื่อนรักนักล่าฝันสู่การประชันสุดเดือด

1 Mins read

สัปดาห์นี้ The Voice All Stars ยกกองทัพคู่ Battle ชุดสุดท้าย จัดเต็มเวที Battle แน่นขนัดไปด้วยโชว์ Battle คุณภาพระดับออลสตาร์ และหนึ่งในโชว์ที่คนพูดถึงมากที่สุด คือ “เก่ง-ธชย” และ “สวย-สโรชา” ที่มาส่งท้ายรอบ Battle ใน The Voice All Stars ไปได้อย่างสวยงาม ตั้งแต่โชว์สุดอลังการ ให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจ และเรื่องราวเบื้องหลังสุดประทับใจของมิตรภาพเพื่อนรักของทั้งสอง ที่ทั้งผู้เข้าแข่งขันและโค้ชถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความสุขออกมากลางรายการ

สำหรับรอบ Battle “เก่ง-ธชย” และ “สวย-สโรชา” คู่ Battle จากทีม “โค้ชโจอี้” ขึ้นเวทีโชว์สุดอลังการในเพลงระดับตำนาน “Smells Like Teen Spirit” ที่ดีไซน์ออกมาเป็นโชว์ที่ทันสมัย แปลกใหม่ ตั้งแต่ลีลาการแสดง คอสตูม และไฮไลต์ของโชว์คือเทคนิคการร้องโซโล่สุดเฟี้ยวที่ไม่ว่าใครก็ต้องว้าว “โค้ชก้อง” ถึงกับต้องยกนิ้วให้กับเทคนิคสุดล้ำนี้และหนักใจแทนโค้ชที่ต้องทำการตัดสิน ด้าน “โค้ชป๊อบ” ชื่นชมถึงความเป๊ะที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับการร้อง Battle ที่ใช้จังหวะการหายใจเดียวกันตั้งแต่ต้นจนจบเพลง ซึ่งสิ่งนี้ต้องเกิดจากการไว้วางใจกัน และมีความสนิทสนมกันเท่านั้นถึงจะทำได้ ด้าน “โค้ชคิ้ม” ขอยกความดีความชอบให้กับโค้ชเจ้าของทีม ที่สามารถดีไซน์โชว์ออกมาได้ล้ำหน้าล้ำสมัยในองค์ประกอบทุกส่วนของโชว์ ส่วน “โค้ชโจอี้” เจ้าของทีมเผยเบื้องหลังการตัดสินใจจับคู่ทั้งสองว่ายังไงก็ต้องได้เจอกัน และการเลือกเพลงนี้เพราะเป็นเพลงในความทรงจำของตัวเอง พร้อมมีไอเดียในการปั้นเพลงนี้ให้เป็นสไตล์ของทั้งคู่เอง 

และมาถึงซีนน้ำตาแตกที่ “เก่ง-ธชย” เผยเบื้องหลังมิตรภาพดี ๆ ของตัวเองและ “สวย-สโรชา” ทั้งน้ำตา ว่าที่จริงแล้วทั้งสองเป็นเพื่อนรักที่เดินทางมาล่าหาฝันเวที The Voice Thailand ด้วยกัน “สวยอยู่กับเก่งตั้งแต่ร้องเพลงแล้วไม่มีคนฟังสักโต๊ะ ยังจดจำภาพวันที่เรานั่งรถทัวร์ไปภูเก็ตเพื่อออดิชัน The Voice Thailand ซีซัน  1 ด้วยกันได้ และเสื้อตัวที่ใส่ในรอบ Blind Audition ก็เป็นเสื้อของสวย จนมาถึงตอนนี้เราประสบความสำเร็จแล้ว เราก็ชื่นชมในความสำเร็จของกันและกัน” เก่งกล่าว ด้านสวยเผยว่า “เก่งเป็นคนที่พยายามมาก ตั้งแต่ยังไม่มีใครเข้าใจสไตล์การร้องที่ออกนอกกรอบของเก่ง จนมาเวที The Voice นี้แล้วคนก็เริ่มยอมรับมากขึ้น ลายเส้นความเป็นไทยกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเก่ง ภูมิใจและดีใจกับเก่งมาก” และยังเผยที่มาของคอสตูมสุดเจ๋งนี้ว่า “เก่ง” เป็นผู้จัดทำเองทั้งหมด ซีนนี้ก็ทำ “โค้ชโจอี้” และ “โค้ชป๊อบ” กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ต้องหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มใจออกมา 

คู่ Battle เก่ง สวย 02 1

ร่วมยินดีกับมิตรภาพที่น่ารักของทั้งคู่ พร้อมให้กำลังใจผู้ล่าฝันทุกคน และในสัปดาห์หน้า ทวีความเข้มข้นขึ้นไปอีกเท่าตัว เมื่อการแข่งขันดำเนินมาถึงรอบ Semi Final มาร่วมให้กำลังใจทีม “โค้ชโจอี้” ในการครีเอตโชว์สุดเจ๋งกันต่อ ในรายการ “The Voice All Stars” วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31