รายการโทรทัศน์

“ฮัลโหล ซุปตาร์” พาไปสนุกสุดอบอุ่น กับผู้จัดและนักแสดงละคร “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

1 Mins read

“ฮัลโหล ซุปตาร์” ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ สัปดาห์นี้ พบกับความสดใส น่ารัก สุดอบอุ่น ของเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ละครที่กำลังออกอากาศอย่างสนุกสนาน เข้มข้น ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ซึ่งทั้ง 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวแสนประทับใจ ให้แฟน ๆ ได้รู้กัน

ฮัลโหลซุปตาร์ 2

            เปิดเวทีด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ต้อนรับทีมสุดปั๊ว ปัง จากละคร อุ้มรักปาฏิหาริย์ นำโดยผู้จัดคนเก่ง คุณขวัญ-พิมพ์อัปสร และคุณแม่ อาโย-ทัศน์วรรณ นักแสดงเจ้าบทบาท และผู้ฝึกสอนการแสดงพร้อมด้วย โดนัท-ภัทรพลฒ์ อั๋น-อัครพรรฒ จีน-เฌอตินท์นารา และ น้องมาตา-มาตาลินน์

             จากนั้นไล่เรียงถึงเรื่องราวความสนุกของละคร รวมไปถึงบทบาทการแสดงของแต่ละคนที่ได้รับ ที่ขอบอกเลยว่า ท้าทายความสามารถสุด ๆ นอกจากเนื้อหาละครจะชวนติดตามในทุก ๆ ตอนแล้ว ความน่ารักของ น้องมาตา ยังโดนใจผู้ชม ต่างโดนตกกันไปตาม ๆ กัน แต่มีความลับมากระซิบบอกว่า ตอนเจอพี่โดนัทครั้งแรก น้องมาตาเข้าฉากไม่ได้เลย ส่วนจะเพราะสาเหตุอะไรนั้น ต้องตามรายละเอียดจุก ๆ ได้ในรายการ นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศการถ่ายทำในกองถ่ายมาเล่าสู่กันฟัง บอกตรงนี้เลยว่า พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด!

             ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG,

 Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv