รายการโทรทัศน์

เอ- พศิน พาข้ามฝั่งโขง ไหว้สุสาน พญานาค ถ้ำนางแอ่น สปป. ลาว

1 Mins read

เอ- พศิน เรืองวุฒิ พิธีกรรายการ นาคาทีวี  พาชม ถ้ำนางแอ่น ที่ภายในมีเรื่องเล่าของ สุสานพญานาคพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช  ที่คุ้มครองเมืองท่าแขก ประเทศ สปป.ลาว  เป็นอีกสถานที่เคารพสักการะ ของประชาชนฝั่งเพื่อนบ้าน วันนี้มี  โดยมีคุณเทน่า ไกด์ประจำท่องถิ่น     เป็นผู้นำพาไหว้ตามสถานที่สำคัญๆ  เอ-พศิน เผยว่า

“ตามรอยนาคา เทปพิเศษนี้ มาไกลถึง สปป. ลาว ฝั่งบ้านพี่เมืองน้อง สปป.ลาว ที่ ถ้ำนางแอ่น มีเชื่อกันว่าเป็นสุสานกระดูกพญานาคอีกด้วย  ซึ่งเมื่อพาเข้าไปชม ก็ต้องแล้วแต่จินตนาการของแต่ละคนที่จะมีมุมมองภาพของ พญานาคา ก่อนที่พาไปชมสถานที่ต่างๆ ด้วยการนั่งเรือเดินทางรอดผ่านถ้ำที่มีความงดงาม เฉพาะตัว ก่อนจะพาไปไหว เจ้าแม่นางแอ่น อีกหนี่งสถานที่ที่มีเรื่องเล่าขานตำนานแบบไม่รู้จบ

เรื่องราวเทปนี้จะมีตำนาน เล่าขานสถานที่ศักดิ์เป็นอย่างไร ติดตามชมกันแบบเต็มๆได้ ในรายการ นาคาทีวี  ใครที่นับถือ พญานาคา ไม่ควรพลาด ติดตามเพจได้ที่นี้ https://www.facebook.com/Taamroynaka

#นาคาทีวี  #ตามรอยนาคา #พญานาค #ถ้ำนางแอ่น #สปปลาว

สถานที่แห่งนี้ยังมีเรื่องราวที่น่าติดตามอีกมากมาย ใครอยากตามรอยขอพร ลองติดตามรายการได้ทางช่อง Youtube นาคาทีวี และลิงค์ รายการที่  https://www.youtube.com/watch?v=Yf0DFmkOzDo