รายการโทรทัศน์

แซนต้า – ยาย่า – TK 3 เด็กไทยสุดเจ๋งระเบิดฟอร์มใน FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์จากประเทศเกาหลีใต้!

1 Mins read

ออนแอร์ EP.4 เป็นที่เรียบร้อยกับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ที่มี 3 เด็กไทยอย่าง แซนต้า พงศภัค , ยาย่า พัฐสิฏ และ TK ธนกฤต เข้าร่วมรายการ โดยใน EP นี้ถึงเวลาฉายแสง 3 เด็กไทยที่ผ่านการคัดเลือกสุดเข้มข้นของ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ที่ซุ่มซ้อมเพื่อแสดงศักยภาพให้เหล่าโปรดิวเซอร์และ FANTASY MAKER ได้ลงคะแนนโหวต

โดยสำหรับโจทย์ของเทอมที่ 2 นี้ แซนต้าและยาย่าได้เลือกโจทย์ชุด School look ในเพลง Boy In Luv จากเคป็อปชื่อดังระดับโลกอย่างวง BTS โดยทางรายการได้เผยเบื้องหลังการฝึกซ้อมของสองหนุ่ม บอกได้เลยว่าถึงแม้ว่าภาษาอาจจะเป็นอุปสรรคและเป็นสิ่งใหม่ที่พวกเขาต้องเรียนรู้ แต่ทั้งแซนต้าและยาย่าต่างก็ไม่ย่อท้อ ฝึกฝนและฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ได้ใจเหล่าแฟนๆ ไปเต็มๆ เรียกว่าพอแสดงโชว์นี้ทั้งสองต่างจัดหนักจัดเต็มแสดงออกมาได้อย่างดี มีท่อนที่ร้องแร็พด้วยกัน ทำเอาแฟนๆ ต่างทึ่งในความสามารถของพวกเขา ส่วนสเตจของน้องเล็กอย่าง TK ที่เขาได้เลือกโจทย์ชุด Vampire look ในเพลง Deja Vu จากวง ATEEZ ทางรายการก็ได้เผยการฝึกซ้อมที่ดุเดือด โดยจะมีท่อนหนึ่งของเพลงที่ทางทีมกำลังหาว่าใครที่จะมีช่องเสียงเหมาะกับท่อนนี้ ซึ่งหนุ่ม TK ก็ได้แสดงทักษะการร้องเพลงที่เหนือชั้น จนเหล่าเพื่อนๆ ต่างโหวตว่าท่อนนี้ต้อง TK เท่านั้น! หลังจากที่แสดงเสร็จ โปรดิวเซอร์อูยอง ก็ได้ชม TK อย่างต่อเนื่อง เขากล่าวว่า “วันนี้ TK ทำออกมาได้เยี่ยมมากจริงๆ ไม่คิดว่าเขาจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้”

ซึ่งหลังจากที่แสดงสเตจแรกเสร็จ ชางมิน พิธีกรประจำรายการก็ได้ประกาศอันดับในเทอม 2 อย่างเป็นทางการ โดยอันดับในครั้งนี้จะมาจาก คะแนนการแข่งขัน , คะแนนจากโจทย์วิชวล , คะแนนโบนัส และคะแนนโหวตออนไลน์ทั่วทั้งโลก โดยการประกาศผลครั้งนี้จะต้องมี 5 คนที่ต้องออกจากการแข่งขันในรายการ จากผู้เข้าแข่งขัน 42 คน จะเหลือเพียง 37 คน โดยทางรายการได้ประกาศจากอันดับที่ 36 ก่อน เด็กฝึกที่ได้อันดับที่ 36 คือ จอง ดึนแฮซล หลังจากนั้นทางรายการก็ได้ประกาศอันดับที่ 6 โดยเด็กฝึกที่คว้าอันดับ 6  นั่นคือ แซนต้า พงศภัค เด็กไทยคนเก่งของเรา โดยแซนต้าเผยว่า “ผมรู้สึกเกิดคาดมากๆ ครับ ไม่ว่าจะอยู่ที่อันดับเท่าไหร่ ก็รู้สึกขอบคุณสำหรับทุกคนที่ให้กำลังใจผมมาเสมอครับ ขอบคุณจริงๆ ครับ” เรียกได้ว่าเป็นสปีดที่ซึ้งกินใจมากๆ ส่วนสำหรับอันดับของหนุ่ม ยาย่าและTK เรามาร่วมลุ้มติดตามต่อได้ใน EP หน้า หลังจากนั้นทางรายการก็ได้เผยโจทย์ต่อไปในเทอมที่ 3 นั่นคือโจทย์ไอดอลมืออาชีพ เป็นการดวลหนึ่งต่อหนึ่งในการเลือกเพลง จะมีเพลงไหนกันบ้างเตรียมติดตามรับชมใน EP ถัดไปกันเลย แฟนๆ สามารถโหวตให้กำลังใจเด็กไทยผ่าน 3 ช่องทางได้แก่ 

1.NAVER NOW

-สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน

✧ https://navernow.onelink.me/o5cK/onyjls 

2.NEVER NOW LINE

– สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp 

✧ NAVER NOW LINE GLOBAL 

https://me2.kr/CmuYg

✧ NAVER NOW LINE JP 

https://me2.kr/CApxS

3.IDOL PLUS

– สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน

✧ IDOL PLUS

https://idolplus.com/zs/survey_detail?survey_id=20082

ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตเด็กไทยและผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS รับชมรายการแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

สามารถติดตามข่าวสารร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ผ่านช่องทาง Fantasy Boys Official Thailand

Facebook: www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand      

Instagram: www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand

Twitter:      www.twitter.com/fantasyboysth

Tiktok:       www.tiktok.com/@fantasyboysthailand

และสำหรับทาง  Sole U Entertain 

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter:      www.twitter.com/soleuent

Tiktok :      www.tiktok.com/@soleuent