รายการโทรทัศน์

The Hidden Character EP.9 เปิดใจพูดคุยถึงความฝัน

1 Mins read


สำหรับรายการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ The Hidden Character หรือ THC ที่ตอนนี้เข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ EP.9 ซึ่งจะเป็นการพูดคุยถึงความฝันและสาเหตุที่มาเข้าสู่วงการบันเทิงของแต่ละคนว่ารู้สึกอย่างไรและมีเหตุผลอะไรถึงได้เข้ามา เริ่มจาก นิว ภาพฝันของนิวคือการอยากทำให้คนอื่นมีความสุขเมื่อได้เห็นตัวเองแสดง ด้านฟูไอซ์ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ 9 ขวบ ความฝันแรกจริงคืออยากเป็นนักบอลแต่ชะตาลิขิตให้ มีแมวมองติดต่อให้แม่พาน้องมาแคสงานวงการบันเทิงและก็ผ่านการคัดเลือกจนทำให้เริ่มรู้จักการแสดงและชอบมันมากขึ้นๆ

จนตอนนี้ฝันอยากเป็นนักแสดงที่ดี  ส่วนเจเจความฝันคือมีชื่อเสียงเดินไปตลาดแล้วมีคนทักมีคนรู้จักแต่ลึกแล้วเจเจมีความปรารถนาที่เรียบง่ายอยากมีบ้าน มีครอบครัว มีหมาที่น่ารักเลี้ยงแค่นี้ก็พอใจแล้ว ด้านมีโอมีความฝันอยากเป็นศิลปิน ภาพที่เห็นในหัวคือตัวเองยืนอยู่บนเวทีการแสดง แต่พอมีโอกาสมาถึงตอนนี้ก็คิดว่าตัวเองโชคดีมากๆ ที่ได้ทำอะไรหลายอย่าง ส่วนบั้มเองก็มีความฝันคล้ายๆ กับมีโอ เพราะชอบร้องเพลงเหมือนกันอยากเห็นภาพตัวเองอยู่บนเวทีและมีคนให้กำลังใจเราอยู่ด้านล่าง  ส่วนต้าความฝันอยากเป็นดาราเป็นนักร้องเป็นร็อคสตาร์ และคอปเปอร์ฝันอยากเป็นคนที่สร้างความสุขให้ทุกคนได้ อยากให้คนรอบข้างมีความสุข ส่วนเจ็ทความฝันด้านงานวงการบันเทิงถูกล้มเลิกไปหลายครั้งแต่ก็ยังได้รับโอกาสและตั้งใจที่จะเป็นนักแสดงที่ดีได้

ได้เวลาที่ทุกคนต้องเลือกคู่เพื่อไปต้องสำหรับการแข่งขันรอบต่อไป และจะมีเพียงแค่ 3 คู่เท่านั้นที่จะสามารถ Live Performance on Stage แต่จะมีเพียงคู่เดียวที่จะได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องต่อไปของ Be On Cloud  นิวเลือกคู่เจ็ท พี่ชายคนดีคนเดิม ด้านคอปเปอร์เลือกมีโอเพราะก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันแล้วรู้สึกดี ฟูไอซ์เลือกคู่เจเจ ส่วนบั้มเลือกที่จะสติลมีโอจากคอปเปอร์  เพราะรู้สึกว่ามีโอคือคนที่เข้าขาร่วมงานกันได้ดีที่สุด ส่วนต้าเลือก คอปเปอร์ เพราะเมื่อครั้งแรกที่ต้าเข้ามาก็ได้คอปเปอร์เลือกไว้ตอนแรก ทุกคู่จะต้องเลือกการแสดงจาก KinnPorsche The Series มาแสดงผล จะเป็นอย่างไรติดตามชมใน EP. 10

The Hidden Character ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNMASKED แบบเต็มอิ่ม จุกๆ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

 เปิดโหวตเชียร์หนุ่มๆ ได้ตั้งแต่ EP.7-EP.10  วิธีการโหวตผ่านเว็บไซต์ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.thcboc.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand