รายการโทรทัศน์

“เฌอปราง BNK48” ส่งไม้ต่อสู่เจนใหม่ “แมทธิว” พารำลึกความหลัง “จีจี้-ป็อปเป้อ-โยเกิร์ต-แจนรี่-โมเน่ต์”

1 Mins read

ความน่ารักจากรุ่นสู่รุ่น สำหรับศิลปินสมาชิกวง “BNK48”  ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าเมืองไทย ที่เดินทางมาไกลถึง รุ่น 4 แล้ว  โดยเฉพาะกัปตัน “เฌอปราง อารีย์กุล” พี่ใหญ่ของวงที่ฝากผลงานมานานกว่า 6 ปี ขออำลาด้วยเอ็มวีล่าสุด “สัญญานะ” ซิงเกิ้ลสุดท้ายที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำตาแฟนคลับ พร้อมส่งไม้ต่อให้รุ่นน้องได้สนุกและสร้างผลงานต่อไป หลังประกาศจบการศึกษาจะขอย้ายบทบาทการทำงานใหม่ในฐานะผู้จัดการวง เปิดใจผ่านรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 กับพิธีกร“แมทธิว ดีน” พาทั้งหกสาวสมาชิก “BNK48” ได้แก่ “จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, แจนรี่-กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์, ป็อปเป้อ-พิณญาดา จึงกาญจนา, โยเกิร์ต-นพรดา เลิศวิริยะพร และ โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุล” มาลุยเครื่องเล่นสุดมัน ณ Siam Amazing Park เพื่อรำลึกความหลังของรุ่นหนึ่ง ซึ่ง “เฌอปราง” แชร์ความรู้สึกถึงการจบการศึกษาให้ฟังว่า

“ไม่ได้ไปไหนค่ะ จริง ๆ บทบาทของการเป็นผู้จัดการวงถือเป็นการทำงานเบื้องหลังให้น้อง ๆ ยังเจอกันอยู่เรื่อย ๆ  เพียงแต่ไม่ได้เข้ามาซ้อมร้องซ้อมเต้นไม่ได้มาอยู่บนเวทีด้วยกันแล้ว  ซึ่งเร็ว ๆ นี้จะมีคอนเสิร์ตของวง น้อง ๆ บอกว่าจะลากพี่เฌอขึ้นมาเต้นด้วยอยู่ดี  ก่อนจะเริ่มเป็นศิลปินเฌอไม่ได้ตั้งใจจะทำงานวงการบันเทิง หรือการเป็นเพอร์ฟอร์มเมอร์บนเวที แต่พอได้ทำแล้วก็รู้สึกว่ามันสนุกกว่าที่เราคิด พลังงานตอนอยู่บนเวทีมันน่าทึ่งมากเลยค่ะ แต่สุดท้ายก็อยากฝากให้น้องทุกคนสนุกกับการเป็น BNK48 แฟน ๆ จะได้เอ็นจอยกับการทำงานของน้อง ๆ ได้อย่างเต็มที่ เพราะเจน 3 และ4 ก็เป็นเจนที่เฌอเข้ามาเทรนน้องเยอะมาก ส่วนเจน 2 ก็เทรนมาด้วยกันเลย ถือว่าอยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน ต่อไปจะมีเฌอหรือไม่มีก็ขอให้ทุกคนยังสนุกไปด้วยกันค่ะ ถามว่าคอนเสิร์ตจะมีเซอร์ไพรส์มั้ย ต้องรอลุ้นค่ะ เป็นคอนเสิร์ตจบการศึกษา เรียกว่าคอนเสิร์ตส่งท้ายแล้วกันค่ะ คงได้เต็มที่กันอีกครั้งจริง ๆ ที่ธันเดอร์โดม รายละเอียดเข้าไปรอติดตามได้ที่เพจ BNK48 นะคะ”

ทิศทางต่อไปของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “BNK48” จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #BNK48 #SiamAmazingPark #TPOP #YoghurtBNK48 #JanryBNK48 #CherprangBNK48 #GygeeBNK48 #PopperBNK48 #MonetBNK48