รายการโทรทัศน์

“แหวนแหวน” ปลื้ม “นภ พรชำนิ” ให้กำลังใจ โชว์ร้องเพลง “บุพเพสันนิวาส” หลังไม่ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงมานาน ในรายการ “ไทยนิยม”

1 Mins read

รายการ “ไทยนิยม” ในสัปดาห์นี้ขอเปิดเวทีต้อนรับสาวสวยมากความสามารถ คุณแหวนแหวน ปวริศา พิธีกรจากรายการ “ข่าวสามสี” ที่มาเปิดเวทีร้องเพลงที่แรกในรายการ “ไทยนิยม” ซึ่งเจ้าตัวแอบกระซิบมาว่าทั้งเกร็งทั้งตื่นเต้นและเขินมากหลังที่ไม่ได้ขึ้นเวทีมานานแต่ก็ได้คุณนภ พรชำนิ ที่ปรึกษาของรายการมาให้กำลังใจพร้อมมาควบคุมเอง  

และครั้งนี้คุณแหวนแหวนก็หยิบเอาเพลง “บุพเพสันนิวาส” มาร้องให้แฟนๆได้ฟังกัน ต่อด้วยช่วง “ไทยนิยม” ขอต้อนรับศิลปินวง Playground (เพลย์กราวด์) เป็นวงที่มีบทเพลงดังและเป็นกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมืองในวันนี้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “ผิดที่ฉันกอดเธอไม่แน่นพอ”  ปิดท้ายรายการ “ไทยนิยม” ด้วยช่วง “ไทยแสดง” วงออร์เคสตรา วงดนตรีเยาวชนในชุมชนคลองเตย ที่มาแสดงในเพลง “ Winter from 4 Season (Vivaldi)” วงออร์เคสตราที่ไม่ธรรมดามีชื่อเสียงระดับโลกนอกจากนี้ยังร่วมงานกับต่างประเทศมานับครั้งไม่ถ้วน และพบกันเป็นประจำกับ 3 พิธีกร คุณอาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร , คุณจิ๊ป- วสุ  แสงสิงแก้ว และ  คุณม่านมุก- ชดาธาร ด่านกุล ใน รายการ “ไทยนิยม”

สามารถติดตามรายการ “ไทยนิยม” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 16.45 น. – 17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการไทยนิยมได้ที่ Facebook: ไทยนิยมทีวี Instagram : thainiyomtv   Tiktok  : thainiyomtv  Youtube : Search Group (Official)