รายการโทรทัศน์

“เขต ธาราเขต” ต่อเนื่องความสนุก อุบลราชธานี แบบสุดฟิน ในรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” 6 กันยายนนี้

1 Mins read

รายการ คุณนายจ่ายตลาด พิธีกรสุดหล่อ เขต ธาราเขต ยังพาทัวร์กันต่อที่ จ.อุบลราชธานี  เพราะจังหวัดนี้มีอะไรให้ซอกแซกท่องเที่ยวกันเยอะมาก หนุ่มเขตเลยจัดชุดใหญ่ให้แฟน ๆ เที่ยวให้ทั่วแบบจุใจไปเลยทั้งเที่ยวชมขัวน้อย ไหว้พระขอพรที่ วัดศรีนวลแสงสว่างอารมณ์ จ่ายตลาดหาของอร่อย ๆ ที่ ตลาดสันติสุข ปิดท้ายลงครัวอิ่ม ๆ กับ เมนูเด็ด เมี่ยงปลาทอด      เขต ธาราเขต  พาแฟน ๆ รายการ  คุณนายจ่ายตลาด  ยังคงเดินทางกันอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี กับไกด์กิตติมศักดิ์ คุณนาย กรรณิกา ตันติศิรินทร์ หรือพี่ปุ๋ย   เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี

 วันนี้จะพาทุกคนไปเที่ยวชม ขัวน้อย หรือ สะพานไม้ เป็นสะพานที่อยู่ท่ามกลางทุ่งนาทอดยาวไปสุดตาอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัด จากนั้นไปไหว้พระขอพรกันที่ วัดศรีนวลแสงสว่างอารมณ์  หนึ่งในวัดสำคัญเก่าแก่ที่ผู้คนให้ความเคารพ และไปจ่ายตลาดซื้อวัตถุดิบเพื่อมาทำเมนูเด็ด เมี่ยงปลาทอด ที่ตลาดสันติสุข  งานนี้ หนุ่มเขต เผยเหตุผลที่พาเที่ยวกันแบบยาว  ๆ


ที่ อุบลราชธานีว่า  “นาน  ๆ จะมีโอกาสเดินทางมา อุบลราชธานี ทีมงานก็อยากจัดให้แบบจุใจเต็มอิ่มกันหน่อย เพราะมาแต่ละครั้งอุบลราชธานีก็ยังประทับใจเหมือนเดิม”    ติดตามชมในรายการ คุณนายจ่ายตลาด  เทปนี้ได้วันพุธที่ 6 กันยายน นี้ เวลา 9.20 น.  ทาง อมรินทร์ทีวี 
เอชดี ช่อง34  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง Youtube ช่อง IAIMTV HD : https://www.youtube.com/c/IAIMTVHD , Facebook : https://www.facebook.com/khunnayfanpage?mibextid=LQQJ4d , Tiktok : คุณนายจ่ายตลาด  และ LINE  ADD : คุณนายสโตร์