รายการโทรทัศน์

“บอส-ดรีม” พาอร่อยแบบเก๋ ๆ สไตล์จีน ใน “กินไหน ไปด้วยกัน” 17 กันยายนนี้

1 Mins read

2 พิธีกรสุดจี๊ด ‘บอส-ดรีม’ พากินอาหารที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารจีน ใน “กินไหน ไปด้วยกัน” เที่ยงวันอาทิตย์นี้ เจอกันหน้าจอช่อง 7HD  

            สัปดาห์นี้ กินไหน ไปด้วยกัน 2 พิธีกร บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ และ ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า 
พาไปกินอาหารที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารจีน  เริ่มกันที่ร้าน เฟิงจู เกี๊ยวซ่าหน้าเปิด ร้านเล็ก ๆ ดีไซน์เก๋ กับเมนูเกี๊ยวซ่านึ่งสไตล์จีน ในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ ที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน

เรียกว่าลบภาพเกี๊ยวซ่าในความทรงจำแบบเดิม ๆ ไปเลย   ต่อกันที่ร้าน  HEI JII (เฮยจี) คาเฟ่สไตล์จีน ที่นิยามตัวเองเป็นโรงน้ำชา เสิร์ฟเครื่องดื่ม ขนมแสนอร่อยที่ดีไซน์ตามคอนเซ็ปต์ของร้าน  ปิดท้ายความอร่อยครั้งนี้ที่ หลงโถว  ร้านอาหารจีนขนาดกะทัดรัด ตกแต่งร้านแบบสมัยใหม่ เหมาะกับการถ่ายรูปในมุมมองใหม่ ๆ เพราะมีส่วนที่จัดวางโต๊ะและเก้าอี้ไม้ ให้เป็นแบบ 2 ชั้น เหมือนรถไฟตู้นอน เรียกว่า อิ่ม เท่ ครบรสกันไปเลยจ้า

ตามตะลุยชิมอาหารอร่อย ๆ กับ ‘บอส-ดรีม’ ได้ในรายการ  กินไหน ไปด้วยกัน  วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และดูย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV YouTube: Ch7HD  

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X (Twitter), YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com