รายการโทรทัศน์

“เขต ธาราเขต” สุดฟิน พาลุยธรรมชาติกันต่อที่ “กาญจนบุรี” ในรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” 20 กันยายนนี้

1 Mins read

เขต ธาราเขต พาลุยธรรมชาติกันต่อ ที่ จ.กาญจนบุรี  แฟน ๆ ปักหมุดรอชมได้ใน รายการ คุณนายจ่ายตลาด วันพุธ 20 กันยายนนี้

1 31

รายการ  คุณนายจ่ายตลาด  ยังคงอยู่ต่อที่จ.กาญจนบุรี กับหนุ่ม เขต ธาราเขต  และไกด์กิตติมศักดิ์ คุณนาย ปวริศา สายดี ภรรยานายกเทศมนตรี ตำบลไทรโยค อำเภอไทรโยค จ.กาญจนบุรี  ที่จะพาไปเดินชิลชมเริ่มพาเที่ยวแบบชิล ๆ สะพานแขวน และไปล่องแพชมน้ำตกไทรโยคใหญ่  แล้วไปเติมพลังจ่ายตลาดที่ ตลาดวังนกแก้ว ชิมของเด็ดประจำตลาด อย่างไส้กรอกอีสาน  และซื้อวัตถุดิบจัดเมนูเด็ด ผัดเผ็ดไก่บ้านหน่อไม้ดอง ให้แฟน ๆ ได้ลิ้มลอง  หนุ่มเขต เผยความประทับใจว่า                                                                  

“ดีใจที่ได้มาเยือน กาญจนบุรี  จังหวัดที่เดินทางไม่ไกลก็ทำให้เราเจอความสดชื่น สดชื่นจนยังไม่อยากกลับเลยครับ การเที่ยวหน้าฝนธรรมชาติสดชื่นแน่นอน แต่เราเองก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมด้วยนะครับ  เตรียมร่างกายให้แข็งแรงพร้อมรับกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอันนี้เป็นเรื่องที่สำคัญ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันดี ๆเพราะถ้าเรามีสุขภาพดี เวลาจะไปไหนมาไหนเราจะสามารถไปท่องเที่ยวได้ในทุกที่ที่เราอยากไป และจะเป็นการเที่ยวที่มีความสุขที่สุดครับ”     

ติดตามชมในรายการ คุณนายจ่ายตลาด  เทปนี้ได้วันพุธที่ 20 กันยายน นี้ เวลา 9.20 น.  ทาง อมรินทร์ทีวี 
เอชดี ช่อง34  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง Youtube ช่อง IAIMTV HD : https://www.youtube.com/c/IAIMTVHD , Facebook : https://www.facebook.com/khunnayfanpage?mibextid=LQQJ4d , Tiktok : คุณนายจ่ายตลาด  และ LINE  ADD : คุณนายสโตร์