รายการโทรทัศน์

หมอก้อง เสริมทัพรับสุข ใน Are you OK? สบายดีหรือเปล่า

1 Mins read

รายการ Are you OK? สบายดีหรือเปล่า โดย  ก้อง ปิยะ และ ได๋ ไดอาน่า เก็บเกี่ยวความสุขแบบครบวงจร แท็กทีมคนรักสุขภาพกาย -ใจ ดึง ‘หมอก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ’ รวมก๊วนชวนมาบอกเล่าความสุขใกล้ตัวตอกย้ำความสุขกาย สบายใจในแบบ OK กับ ความสุขถ้วนทั่ว สุขรอบตัว อยู่ที่ไหนก็สุขได้

โดย 3 พิธีกร พาตะลุยชมสวนลิ้นจี่แห่งสุดท้ายที่ภูมิใจการ์เด้น ที่มีอายุกว่า 100 ปี และยังอุดมสมบูรณ์     ร่มรื่นเป็นสวนขนาดใหญ่อยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ พาไปเรียนรู้วิถีความสุขแบบเรียบง่ายๆ สไตล์ชาวสวน พร้อมโชว์ตีไม้ตะขาบจาก ‘คุณป๋อ-อันดามัน โชติศรีลือชา’ เจ้าของสวนที่นำภูมิปัญญาชาวบ้านที่ยังคงหลงเหลือไว้ให้รุ่นลูกหลานได้นำมาใช้ พร้อมทั้งพาไปรู้จักผลไม้หายากอย่าง ‘ส้มซ่า’ ที่มีสรรพคุณมากมาย เป็นทั้งอาหารอันโอชะ และยาที่รักษาสุขภาพได้หลายด้านด้วย

ชมการสาธิตการทำตะโก้สูตรโบราณจากเจ้าของสูตรขนมไทย ‘คุณแม่เอ๋-พรทิพย์ เทียนทรัพย์’ ที่เลือก ใช้วัตถุดิบหาง่าย  ในสวนใกล้ๆ ละแวกชุมชน อีกหนึ่งความสุขง่าย ๆ ใกล้ตัว สุขแบบทุกขั้นตอนจริง ๆ

มาสัมผัสความสุขใกล้ตัวเป็นอย่างไรติดตามชมได้ ในรายการ Are you OK? สบายดีหรือเปล่า อาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 06.55-07.20 น. เปิดช่อง 3 กด 33  #AreyouOKสบายดีหรือเปล่า #สบายดีหรือเปล่า

#สุขใกล้ตัว #ภูมิใจการ์เด้น #สวนลิ้นจี่100ปี

#ตะโก้โบราณ #สรรพคุณส้มซ่า #ไม้ตะขาบภูมิปัญญาชาวบ้าน

#สังคมสูงวัย #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus #ช่อง3