รายการโทรทัศน์

สุดฟิน ชิลตามสไตล์ “เขต ธาราเขต” ที่ จ.อุทัยธานี

1 Mins read

เขต ธาราเขต พาชิลธรรมชาติ ชมวิถีชาวบ้าน ทานปลาแม่น้ำสด ๆ สุดฟิล ที่ จ.กระบี่ มาชมบรรยากาศสดชื่นไปพร้อมกันได้ในรายการ คุณนายจ่ายตลาด วันพุธ 18 ตุลาคมนี้

image3 3

แฟนรายการ คุณนายจ่ายตลาด เตรียมเก็บกระเป๋าออกเดินทางไปกับพิธีกรสายชิล เขต ธาราเขต และคุณนาย ไพรลิน นุ้ยปรี  ภรรยานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี  ที่จะพาทุกคนไปสูดโอโซนแบบชิล ๆ  จ.อุทัยธานี  เดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เราก็สามารถใกล้ชิดธรรมชาติ วิถีชาวบ้าน และอาหารสด ๆ  มาถึง จ.อุทัยธานี ทั้งที เราต้องมาเอาฤก์เอาชัยด้วยการไหว้พระขอพร วัดจันทาราม (วัดท่าซุง) กันก่อน  บรรยากาศที่สวยงามและความเงียบสงบทำให้จิตใจสบายแล้ว 

กองทัพต้องเดินด้วยท้อง มาที่อุทัยธานีทั้งทีเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องปลา  เมนูเด็ดในวันนี้ที่เราจะทำนั่นคือ  ฉู่ฉี่ปลาแรด  หนุ่มเขตเลยขอมาช้อปปิ้งหาวัตถุดิบกันที่ ตลาดลานสะแก  โดยหนุ่มเขตเผยถึงความประทับใจวันนี้ว่า  “มากี่ครั้งก็ประทับใจทุกครั้งครับกับ จ.อุทัยธานี  ทั้งความสวยงามของธรรมชาติ และอาหารเมนูปลา เพราะมันสดมากจริง ๆ แล้วไหนจะความชิลของบรรยากาศริมแม่น้ำ  ที่สำคัญเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก  เขตว่าใครกำลังวางแผนเดินทางแบบที่ไม่ต้องใช้เวลาเดินทางมาก จ.อุทัยธานี เป็นอีกหนึ่งจตุดหมายที่เขตอยากให้ทุกคนได้มาเที่ยวกันครับ”

งานนี้จะอิ่ม ฟิน ชิล กันแค่ไหน แฟน ๆ ต้องติดตามชมในรายการ คุณนายจ่ายตลาด วันพุธที่ 18 ตุลาคม นี้ เวลา 9.20 น.  ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง Youtube ช่อง IAIMTV HD : https://www.youtube.com/c/IAIMTVHD , Facebook : https://www.facebook.com/khunnayfanpage?mibextid=LQQJ4d , Tiktok : คุณนายจ่ายตลาด  และ LINE  ADD : คุณนายสโตร์