รายการโทรทัศน์

“เหม่เหม” ยอมเปิดครัวให้รายการ “คู่ซี้ป่วนครัว” พร้อมอ้อน “เมฆ” เป็นเชฟทำขนมบัวลอย

1 Mins read

“เหม่เหม-ธัญญวีร์” เปิดบ้านต้อนรับ “เมฆ-จุติ” พร้อมรับหน้าที่ผู้ช่วยเชฟ ทำขนมบัวลอย ในรายการ “คู่ซี้ป่วนครัว” EP 8

คู่ซี้ป่วนครัว EP8

         เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์สุดเก๋ของ ช่อง 7HD ที่เรียกรอยยิ้มให้แฟน ๆ ผู้ชื่นชอบการทำอาหารไม่น้อย สำหรับรายการออนไลน์ คู่ซี้ป่วนครัว ที่มี 2 พระเอกหนุ่ม ดีกรีผู้เข้าแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand Season 3 เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป กับ บอม-พงศกร โตสุวรรณ สลับสับเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่พิธีกร พ่วงตำแหน่งเชฟ บุกไปป่วนครัวบ้านเหล่าคนดัง รังสรรค์เมนูพิเศษ พร้อมอัปเดตไลฟ์สไตล์ส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้รู้

โดยใน EP ล่าสุด หนุ่ม เมฆ อาสาพาไปบุกป่วนครัวบ้านนางเอกสาวนักบิน เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล หลังจากเว้นวรรคงานแสดงไปเรียนต่อต่างประเทศนานนับปี  ล่าสุดแฟน ๆ หายคิดถึง เพราะเพิ่งเปิดโผเป็นนางเอกละครเรื่องใหม่ ประกบ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ในเรื่อง ฟ้าพยับ ของค่าย มีเดีย สตูดิโอ

งานนี้เหม่เหมพกความน่ารักสดใส ขอให้เมฆเข้าครัวทำเมนู ขนมบัวลอย ให้ทาน เมฆ เลยชวนให้ เหม่เหม ทำหน้าที่ผู้ช่วยเชฟ ช่วยปั้นแป้ง ผสมสีด้วยกัน และวันนี้ไม่ได้ทำแค่บัวลอยเท่านั้น ทั้งสองยังช่วยกันทำขนมดังโงะด้วย ที่ดูลีลาการปรุงเมนูทั้งเชฟและผู้ช่วยเชฟแล้วเข้ากันสุด ๆ น่ารักอย่าบอกใครเลยเชียว  แต่ระหว่างที่ เมฆ ชวนเหม่เหม พูดคุยไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และอัปเดตผลงาน ดันคุยกันเพลินไปนิด จนขนมบัวลอยหวาน ๆ  กลายเป็นเมนูป่วนครัวสมชื่อซะนี่!

                 จะเป็นยังไง ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการออนไลน์  คู่ซี้ป่วนครัว EP.8 “เหม่เหม ธัญญวีร์” กับการเข้าครัวแบบเชฟผู้ช่วย ทาง YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=2ZrrvOuH3-Q และอัปเดตความสนุกกับแขกรับเชิญใน EP ใหม่ รายการออนไลน์ คู่ซี้ป่วนครัว ได้ทุกวันพฤหัสบดีที่ 2 ของเดือน เวลา 20.00 น. ทาง Facebook : Ch7HD Drama Society, Youtube : Ch7HD และ BUGABOO.TV

นอกจากนี้ แฟน ๆ สามารถติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com