รายการโทรทัศน์

ปล่อยจอยขั้นสุด ริมแม่น้ำสะแกกรัง กับ “เขต ธาราเขต” ที่ จ.อุทัยธานี

1 Mins read

รายการ คุณนายจ่ายตลาด ยังพาลุย จ.อุทัยธานี กันต่อ สัปดาห์นี้ เขต ธาราเขต พาชมวิถีชาวบ้านริมแม่น้ำสะแกกรัง และปล่อยใจจอย ๆ กับเมนูปลาแรดผัดขึ้นฉ่าย เต็มอิ่มไปพร้อมกันในรายการ คุณนายจ่ายตลาด วันพุธ 25 ตุลาคมนี้

เขต ธาราเขต ยังคงพาแฟนแฟนรายการ คุณนายจ่ายตลาด ท่องเที่ยวกันต่อที่ จ.อุทัยธานี ไปกับคุณนาย ไพรลิน นุ้ยปรี ภรรยานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี  ตื่นเช้าสูดโอโซนแบบสโลว์ไลฟ์ใส่บาตรเช้า ชมบรรยากาศริมแม่น้ำสะแกกรัง  ที่คุณจะได้เห็นวิถีชีวิตของชาวบ้านที่ยังดำเนินชีวิตแบบดั้งเดิม ซึ่งถ้าใครมาในช่วงพระอาทิตย์จะตกดินจะได้เห็นความงามในช่วงที่สวยที่สุดไปอีกแบบ และพาเดินตลาดเช้าหาของอร่อยเพิ่มพลังยามเช้า 

จากนั้นพาไปเที่ยวชมวัดอุโปสถาราม (วัดโบสถ์)  วัดที่มีประวัติเก่าแก่และความสวยงามที่อยากให้ทุกคนได้มาชม  ปิดท้ายแบบอิ่มท้องกับเมนูปลาแรดผัดขึ้นฉ่าย วัตถุดิบปลาสด ๆ ที่ทำเอาหนุ่มเขตฟินจอยแบบสุด ๆ โดยหนุ่มเขตเผยถึงความประทับใจว่า    “บางทีบางสถานที่ที่เราไม่เคยมา หรือมาเป็นครั้งแรก นอกจากความว้าวที่เราได้มา  อาจเป็นความประทับใจจนทำให้เราต้องหาโอกาสกลับมาอีกครั้งก็ได้  เช่นเดียวกับทริปนี้ผมรู้สึกอิ่มท้อง อิ่มใจตลอดที่ได้มาเยือนเลยจริง ๆ สุดฟินจอยมากจริง ๆ ครับ ต้องขอบคุณชาว อุทัยธานี สำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นมากนะครับ”

ติดตามชมความสวยงามทั้งหมดในรายการ คุณนายจ่ายตลาด วันพุธที่ 25 ตุลาคม นี้ เวลา 9.20 น.  ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง Youtube ช่อง IAIMTV HD : https://www.youtube.com/c/IAIMTVHD , Facebook : https://www.facebook.com/khunnayfanpage?mibextid=LQQJ4d , Tiktok : คุณนายจ่ายตลาด  และ LINE  ADD : คุณนายสโตร์