รายการโทรทัศน์

“นิวหนวด” ควง “มุกดา” จัดฟรีเดย์แบบชิค ๆ ใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

นิวหนวด มุกดา1

วันว่างชื่นมื่น! “มุกดา” สุดแฮปปี้ “นิวหนวด” จัดฟรีเดย์ ด้วยกิจกรรมชิค ๆ ให้ ใน “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 ติดตามความสนุก ได้ทางหน้าจอช่อง 7HD วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค  พิธีกรอารมณ์ดี เดินหน้าเสิร์ฟความสุข จัดความสนุกให้ทั้งแขกรับเชิญที่มารายการ “นิว พาซ่า” และแฟน ๆ รายการอยู่ตลอด  ครั้งนี้เมื่อนางเอกคนสวย “มุกดา นรินทร์รักษ์”มาเยือนรายการทั้งที นิวหนวดไม่รอช้า รีบจัดใหญ่จัดเต็มให้เลย  โดยนิวหนวดแอบรู้มาว่าสาวมุกดา  ชอบทำกิจกรรมฝึกสมาธิ และตอนนี้กำลังเห่อ อูนิ กับ ซูชิ  เจ้าสุนัขตัวโปรดสุด ๆ  

สืบรู้ความชื่นชอบของนางเอกคนดังแล้ว พิธีกรงานแน่นของเรา เลยปิ๊งไอเดียนัดแนะกันมาที่ สตูดิโอเปิดสอนเวิร์กช็อปงานฝีมือ จากนั้นก็ลงมือทำพรม สาวมุกดาที่ช่วงนี้หายใจเข้าออกเป็นสุนัขแสนรักเลยทำพรมลายน้องหมาเจ้า อูนิ กับ ซูชิ ซะเลย และทำออกมาแล้วหน้าตาน่ารักสุด ๆ แต่งานนี้
มา “นิว พาซ่า” ทั้งที จะธรรมดาก็คงจะไม่ได้ นิวหนวดเลยขอปะทะอารมณ์ ฟาดฟันบทบาททางการแสดงกับสาวมุกดา จะดุเด็ดเผ็ดมัน ถึงพริกถึงขิงขนาดไหน ตามดูได้ในรายการ  และยังไม่หมดเท่านี้ มุกดา ยังเตรียมของที่ระลึกมามอบให้กับแฟน ๆ อีกด้วย                                                                                                      

อดใจรอ และมารับชมภาพความประทับใจทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.30 น.  ทาง ช่อง 7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com