รายการโทรทัศน์

“อั้ม ถิร” พาทัวร์รีสอร์ตริมทะเลหัวหิน ใน ‘Open House เมาท์กันหน่อย’

1 Mins read

Open House เมาท์กันหน่อย” EPใหม่ ‘เจี๊ยบ ชมพูนุช’ พาเปิดธุรกิจครอบครัวนักแสดงหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี  ‘อั้ม – ถิร ชุติกุล’ พร้อมให้ค้นทุกเรื่องราว จัดเต็มทั้งงานและหัวใจ

Open Houseอั้มถิร

          เรื่อง Exclusive มีครบใน Open House เมาท์กันหน่อย รายการออนไลน์ ของช่อง 7HD  โดย EP ล่าสุด เจี๊ยบ-ชมพูนุช  ปิยธรรมชัย  รับหน้าที่พิธีกร พาไปพูดคุยเปิดธุรกิจของ อั้ม-ถิร ชุติกุล  นักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือ

            ครั้งนี้ตามไปว้าวกับธุรกิจครอบครัวของ  หนุ่มอั้ม ไกลถึงหัวหิน ณ ลักษสุภา หัวหิน รีสอร์ท ไปชมทุกซอกทุกมุมของรีสอร์ต ที่ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ และพิเศษสุด ๆ ที่อั้มเปิดให้เป็นที่แรกได้ชมก่อนใคร  กับการโชว์มุมพิเศษที่เตรียมสร้างเป็นพิพิธภัณฑ์ในอนาคต     นอกจากนี้หนุ่มอั้มยังจัดความสเปเชียลให้ ด้วยการโชว์ลีลาการปรุง 2 เมนูสุดพิเศษร่วมกับเชฟของรีสอร์ต ที่อาหารออกมาหน้าตาดีเหมือนคนทำสุด ๆ ไปเลย

              ได้เพลินกับบรรยากาศของรีสอร์ตแล้ว แฟน ๆ หนุ่มอั้มก็ยิ้มตามได้ เพราะ สาวเจี๊ยบ พิธีกรสุดสวย
ไม่พลาด ที่จะชวนหนุ่มอั้มอัปเดตพูดคุยทุกเรื่องราว นอกจากเรื่องธุรกิจแล้ว ยังมีเรื่องงานแสดง รวมถึงสถานะหัวใจให้ทราบกันอีกด้วย โดย หนุ่มอั้ม เล่าให้ฟังว่า                

             “ตอนนี้กำลังถ่ายทำละคร 2 เรื่องครับ กุหลาบเล่นไฟ กับ ทุกอณูฤทัย ส่วนถ้ามีเวลาว่าง จากถ่ายละครก็จะเข้ามาที่นี่ มาช่วยคุณแม่ดูแลธุรกิจตรงนี้ด้วยครับ  นอกจากนี้ ผมยังมีหนังสั้นครับ อั้มเขียนเรื่องราวเสร็จแล้ว ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากที่อั้มไปช่วยชุมชนแออัดที่หนึ่งมาประมาณ 10 ปี แล้วอั้มประทับใจ เลยเอามาเขียนเป็นเรื่องราว  ซึ่งหลายคนในที่แห่งนั้นเป็นฮีโร่สำหรับอั้มจริง ๆ ตอนนี้ก็กำลังเตรียมงานส่วนต่าง ๆ หวังว่าปีหน้าน่าจะได้ชมกัน  มีความคืบหน้าอย่างไรจะมาอัปเดตกันอีกทีนะครับ ส่วนเรื่องหัวใจก็ดีครับ เขาเป็นกำลังใจที่ดี
ให้ผม”

 ติดตามการพูดคุยฉบับเต็มได้ในรายการออนไลน์ Open House เมาท์กันหน่อย ทาง Facebook : https://www.facebook.com/Ch7HD/videos/1358545438358051/ และ Youtube : Ch7HD  : https://www.youtube.com/watch?v=DFsxTWouhRk     และจะมีอีพีใหม่ ๆ พร้อมแขกรับเชิญที่คุณชื่นชอบมาให้ติดตามกัน ทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์ที่ 4 ของทุกเดือน