รายการโทรทัศน์

“บอส-ดรีม” พาทัวร์กินตัวแตกครบรส “อาย” พาตะลุยเกาะสวยที่ระนอง ใน “กินไหน ไปด้วยกัน”

1 Mins read

ลุยกันต่อกับ 2 หนุ่มสุดซ่า “บอส-ดรีม” จากรายการ  “กินไหน ไปด้วยกัน” สัปดาห์นี้ พาทัวร์กินตัวแตกคาวหวานครบรส ด้านพิธีกรสายลุย “อาย ศรสวรรค์” ชวนท่องเที่ยวชมธรรมชาติ จ.ระนอง  เที่ยงวันอาทิตย์นี้ เจอกันหน้าจอช่อง 7HD   

            สนุกครบรสชาติเช่นเคยครั้งนี้ รายการ กินไหน ไปด้วยกัน 2 พิธีกร บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ และ ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า พาไปเยือนร้านอาหารหลากรสชาติ เริ่มด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อว่า ร้าน RYCE  ข้าวปั้นสไตล์ญี่ปุ่น ที่ผสมผสานระหว่าง อาหารญี่ปุ่น และ อาหารไทย  ไปต่อกันที่อาหารจีนกันบ้างที่ร้าน หอฝัน อาหารจีนแนวใหม่ ปรับสูตรก๋วยเตี๋ยวหลอดของแม่ยาย ให้กลายเป็นสูตรลับที่มีเฉพาะที่นี่ พร้อมอีกหลากลายเมนูอร่อย โดยมีเส้นใหญ่ เป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงอาหาร ปิดท้ายกับของหวานแสนอร่อยที่ ร้าน Lucky Ngou 65 (ลัคกี้ โหงว) มีขนมหวานสมุนไพรสไตล์ฟิวชั่น  ที่หอมอร่อยไม่เหมือนใคร 

             ด้านพิธีกรสายลุย อาย-ศรสวรรค์  ภู่วิจิตร สัปดาห์นี้ พาทุกคนไปสัมผัสความสวยงามของทะเลอันดามันที่ยังสมบูรณ์มาก ๆ ถึง อุทยานแห่งชาติแหลมสน จังหวัดระนอง งานนี้อายขอสวมบท เงือกสาว พาตะลุยเกาะกำ เกาะญี่ปุ่น และเกาะค้างคาว พาทุกคนไปแตะแผ่นฟ้า สัมผัสแผ่นน้ำ  หยอกเย้าน้องนีโม่จนเพลินกันไปเลย

               สายเที่ยว สายลุย  สายกิน ต้องไม่พลาด ชมครบทุกเรื่องราวนี้ได้ ในรายการ  กินไหน ไปด้วยกัน  วันอาทิตย์ที่ 19  พฤศจิกายนนี้  เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และดูย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV  /  YouTube: Ch7HD  

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com