รายการโทรทัศน์

“นิวหนวด” กรี๊ด “จิณณ์” โชว์ซิกแพ็กสุดปั๊วะ พร้อมเปิดเรื่องหัวใจ ใน “นิว พาซ่า”

1 Mins read

เมื่อ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค  พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า รู้มาว่า ถ้าอยากเจอพระเอกหุ่นฟิต จิณณ์ จิณณะ  ตอนนี้จะต้องตามมาที่คอร์ทเทนนิส  เพราะเป็นกีฬาโปรดที่ จิณณ์ ซุ่มฟิตซ้อมเอาจริงเอาจังอย่างมาก  แหม มาเจอกันทั้งที ก็ต้องเปิดใจกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต พร้อมอัปเดตผลงานต่าง ๆ

โดยนิวหนวดหอบเอาความคิดถึงจากแฟน ๆ ไปให้ถึงสนามเทนนิสกันเลยทีเดียว  เจอหน้าปุ๊บ หนุ่มจิณณ์     ก็ชวนนิวหนวดมาออกกำลังกายไปด้วยกัน  ด้วยการตีเทนนิส ท่ามกลางอากาศร้อน  ตีไปตีมา จู่ ๆ หนุ่มจิณณ์ ก็ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ก เผยหุ่นแซบ  ทำเอานิวหนวดร้องกรี๊ดกับความฟิตแอนด์เฟิร์มของพระเอกหนุ่มของเรา ส่วนจะฟิตจะเฟิร์ม ทำให้ร้องว้าวขนาดไหน ชมได้ในรายการจ้า

จากนั้น มานั่งพูดคุยเปิดใจถึงเหตุผลที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้ และพลาดไม่ได้กับการล้วงลึกถึงสเปกสาว และเคลียร์ใจเรื่องเป็นคนเข้าถึงยาก พร้อมอัปเดตผลงานละครเรื่องล่าสุด ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ทุกอณูฤทัย การันตีตรงนี้เลยว่า ทุกเรื่องราวน่าสนใจ พลาดไม่ได้เด็ดขาด                

               คุยกันสนุกสนาน กันแบบจุก ๆ ไปแล้ว ส่งท้ายวันชิล ๆ แบบไม่ธรรมดา เมื่อนิวหนวดเตรียมภารกิจตามสไตล์ นิว พาซ่า ไว้ให้ได้ร่วมสนุก กับการเปิดประสบการณ์ครั้งแรก! อยากรู้ว่าคืออะไร แฟน ๆ หนุ่มจิณณ์ ต้องรอชมให้ดี

                  โดย หนุ่ม “จิณณ์” อ้อนเปิดใจถึงแฟน ๆ ว่า“ดีใจมากครับ ที่ได้มาเจอกับทุกคน ได้มาเจอกับพี่นิวด้วย  จริง  ๆ ช่วงนี้ผมไม่ได้หายไปไหน ก็ถ่ายละคร ทุกอณูฤทัย อยู่ครับ  แล้วพอมีเวลาว่างก็จะมาตีเทนนิส  ผมว่าเป็นอีกหนึ่งกีฬา ที่นอกจากจะออกกำลังกาย ยังสนุก และเป็นการฝึกสมาธิด้วยครับ เรียกว่าตอนนี้ ผมดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งเรื่องอาหารการกิน อยากให้สุขภาพดี เพื่อความพร้อมของการทำงาน ตอนนี้ถ้าใครคิดถึงผม ก็ติดตามผมในรายการ นิว พาซ่า เทปนี้กันก่อนได้ครับ ส่วนผลงานละคร ทุกอณูฤทัย อดใจรออีกนิดนะครับ”

 ติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้  เวลา 15.30 น.  ทาง ช่อง 7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HDและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com