รายการโทรทัศน์

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เผยถึงความรักครั้งแรก เล่าวีรกรรมแสบหนีแม่ไปเที่ยวกับสาว!

1 Mins read

S 2900096 0

เมื่อหนุ่มสุดฮอตคิวทองอย่าง “ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” มาบุก รายการ “วอดอวอแว” บอกเลยว่าสนุกสนานมาก ทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลาย เมื่อได้ชม EP นี้ แจกความฉ่ำใจด้วยการร้องแบบสดๆ ในเพลง ฝนตกไหม , แววตา , Sad Movie และ ระหว่างทาง พร้อมเผยถึงความรักครั้งแรกแบบปั๊ปปี้เลิฟ เล่าวีรกรรมอดีตเคยแสบ โดดเรียนหนีแม่ไปเที่ยวกับสาว และแย้มโปรเจกต์พิเศษที่เตรียมไว้เซอร์ไพร์สแฟนๆ ในปีหน้า

ได้ข่าวว่าหนีแม่ไปเที่ยวกับสาว เป็นยังไงไหนเล่าสิ ?

S 2900098 0

ไบร์ท : แม่มารู้ตอนโต ถ้าแม่รู้ตอนนั้นคงเสียใจ ผมแสบมากเลย คือแม่ผมไปส่งผมเรียนพิเศษที่เป็นคอร์สที่ต้องไปนั่งเรียนกับคอมฯ ซึ่งจะไม่มีเรียนออนไลน์ ในวันเสาร์บ่าย 2 -4 โมง ผมก็ไปล็อกอินคอมฯไว้แล้วเปิดทิ้งไว้อย่างนั้นแล้วผมก็ออกไปเที่ยวกับสาว (หัวเราะ) ทุกวัน จนจบคอร์สแล้วแบบประมาณใกล้ๆ 4 โมงเย็นแม่จะมารับใช่ไหม ประมาณ 3 โมงครึ่งผมก็จะกลับมาแล้ว ออกไปเดทประมาณวันละชั่วโมงครึ่ง ไปนั่งกินข้าวกันแถววงเวียนใหญ่ ไปกินหอยแครงลวก แล้วโรงเรียนผมจะมีเรียนวันเสาร์ใช่ไหมครับแต่มันไม่มีคะแนนนะ ไม่มีเช็คว่าเข้าเรียนไหม ไม่มีการทำงานส่ง ผมมาทุกเสาร์เลยนะ แต่ทั้งห้องคือหายหมดเลยไปอยู่ร้านเกมส์กัน แล้วพอเล่นที่ร้านเกมส์เสร็จก็ไปวงเวียนใหญ่ต่อ (หัวเราะ) ทำแบบนี้ทุกวันเสาร์แย่มากตอนเด็กๆ นี่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะครับ แต่โชคดีที่ประคับประคองตัวเองได้ไม่ได้เรียนพิเศษแต่ก็ยังสอบเข้า ม. 4 ได้ เข้ามหาวิทยาลัยได้

จำความรักครั้งแรกได้ไหม ตอนไหน ?

S 2900091 0

ไบร์ท : อนุบาล 2 คือเราไม่ได้มีความพิศวาสแบบผู้ใหญ่นะ แต่มันเป็นความที่เราเจอคนๆ นี้ แล้วใจเราเต้นแรง เราแอบมองเขาแล้วเขามองมาเราจะต้องหลบ หรือแบบว่าเดินสวนกันในโรงเรียนก็แอบปลื้ม จะเดินผ่านหน้าห้องเขาทุกวัน ซึ่งเขาอยู่ในโรงเรียนถึงแค่ตอน ป.3 ผมก็ดันมีเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งเหมือนกันที่ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน (หัวเราะ) อยู่มา 5 ปี แต่แบบไม่ได้เข้าไปจีบนะ ไม่ได้จีบด้วย แล้วก็คุยกันเองแบบชอบเขาแล้วก็เดินไปดูเขาด้วยกัน เป็นอะไรประมาณนั้น ตลกดี ไม่บอกชื่อเดี๋ยวเขารู้ (หัวเราะ) คือทุกคนจะรู้ว่าผมไม่ชอบเต้นเลย แต่มีงานที่ต้องเต้นในโรงเรียน แล้วเขาเป็นเมนนำที่ต้องเต้น เขาก็หาผู้ชาย เหมือนครูจะให้ผมเต้นตอนเด็กๆผมก็อ้วนๆ น่ารักๆ เขาก็แบบให้ผู้หญิงคนนี้มาชวนผม ไปเต้นเลยครับ (หัวเราะ) เพราะอยากอยู่ใกล้เขา ไปซ้อมกับเขา

คุณวางชีวิตไว้ว่าจะเกษียนในตอนอายุ 35 ปี ?

S 2900088 0

ไบร์ท : อาจจะไม่ใช้คำว่าเกษียน ใช้คำว่า Slow Down คือตอนนี้ผมรู้สึกว่าชีวิตผมวิ่งมากๆ อยากจะทำในทุกๆ โอกาสที่เข้ามาให้ดีที่สุด อยากทำทุกอย่างในเวลาที่เรายังมีแรง อยากจะบู๊ให้เต็มที่ในวันที่เรายังไหว รู้สึกว่าในวัย 35 อยากเป็นวัยที่ตื่นเช้าดื่มกาแฟ พาหมาออกไปเดิน  อยาไปออฟฟิศก็ไป ไม่อยากไปก็ไม่ไป แบบใช้ชีวิตอิสระในการเลือกใช้ชีวิตมากขึ้น อย่างเดือนนี้ผมไม่อยากไปทำงาน ผมอยากไปเที่ยว Backpack แอฟริกา ผมก็จะไปเลย อยากมีชีวิตที่มีอิสระทางการเงินและการใช้ชีวิต

ตอนนี้คุณมีค่ายเป็นของตัวเอง Cloud 9 ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

S 2900085 0

ไบร์ท : มันมีอิสระขึ้นอย่างที่บอก เราสามารถเลือกเองอย่างที่เราต้องการได้ แล้วทุกอย่างมันอยู่ในความรับผิดชอบเรา เงินฉัน ฉันจะเป็นอะไร ฉันรับผิดชอบเอง ไม่เดือดร้อนใคร แต่ว่าความเครียดเรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นก็คือเรื่องเดียวกันนี่แหล่ะ ก็คือเงินฉัน ฉันต้องรับผิดชอบมัน (หัวเราะ) มันจะมีเรื่องของการบริหาร เรื่องของการอะไรที่จะต้องทำมากขึ้น แต่ถามผมว่ามีความสุขไหมที่ออกมาตั้งเอง ผมมีความสุขมากๆ รู้สึกว่าเราควรจะทำในเวลานี้แหล่ะ เวลาที่แบบยังบู๊ไหว

เป็นยังไงบ้างทำงานกับ กลอ์ฟ F.HERO ?

ไบร์ท :  โหวน่ารักมาก ถ้าเกิดว่าบริษัทผมมันมีชาร์ดพนักงาน พี่กลอฟ์คือแปะป้ายเป็นคอนเซาท์ (หัวเราะ) มีอะไรโทรหาพี่กอล์ฟตลอดเลย แล้วด้วยความที่แกค่อนข้างกว้างขวางในวงการดนตรีของเอเชีย เขาก็แนะนำคนนั้นคนนี้ให้ ซึ่งต้นปีหน้าประมาณเดือน 3 คิดว่าน่าจะปล่อยเพลงแรกของอัลบั้มผมในปีหน้า แล้วมีศิลปินที่แบบทุกคนน่าจะรู้จักเป็นอินเตอร์ พี่กลอ์ฟช่วยเยอะมากครับ ก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ ซึ่งสเกลเราทำตามใจเรา สเกลใหญ่มากๆ อันนี้คือทำสนองความต้องการตัวเองประมาณหนึ่ง ใช้ทีมต่างชาติ ใช้เดอะเบสสำหรับโปรเจกต์นี้จริงๆ

สามารถติดตาม วอดอวอแว ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody, Youtube: Woody วันอังคาร เวลา 19.00 น.

คลิกชมย้อนหลัง :