รายการโทรทัศน์

“เที่ยงบันเทิง สด” ส่งสุขท้ายปี จัด MC Special ตลอดเดือนธันวาคม “ยูโร-พิ้งค์พลอย” นำทีมนักแสดงรับบทพิธีกร

1 Mins read

รายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ส่งสุขให้แฟน ๆ ช่อง 7HD ตลอดเดือนธันวาคม  “ยูโร-พิ้งค์พลอย” นำทีมนักแสดง ทำหน้าที่ MC Special พบนิวลุคกับบทบาทพิธีกรครั้งแรก

MC Special

ส่งท้ายปีกับความพิเศษของรายการ เที่ยงบันเทิง สด กับ MC Special โดยจะมีนักแสดงขวัญใจแฟน ๆ มารับหน้าที่พิธีกรพิเศษ ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสัน และมอบความสุขให้กับแฟนรายการตลอดเดือนธันวาคมนี้ 

เริ่มความพิเศษ ประเดิมกันไปแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค .ที่ผ่านมา กับนางเอกสาวสวย พิ้งค์พลอย-ปภาวดี  ชาญสมอน จากนั้นเตรียมล็อกวัน เวลา มาให้กำลังใจ MC Special กันได้ วันพุธที่ 6 ธ.ค. พบกับ ภูมิ-เกียรติภูมิ  บันลือชัยฤทธิ์ วันพฤหัสบดีที่ 14 ธ.ค. ยูโร ยศวรรธน์ วันพฤหัสบดีที่ 21 ธ.ค. โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน  และ วันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค. จะเป็นหน้าที่ของ กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์     เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ งานนี้พูดเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด

IMG 6593

โดย พิ้งค์พลอย  เผยความรู้สึกที่ได้มารับหน้าที่พิธีกร ครั้งนี้ว่า

“เอาจริง ๆ ตื่นเต้นมาก  เพราะเป็นการทำงานพิธีกรแบบจริงจังครั้งแรก  ก่อนมาก็มีซ้อมพูดจากที่บ้าน  ซ้อมการออกเสียง คำควบกล้ำ การเว้นวรรค ก่อนเข้ารายการก็ซ้อมกับพี่นิวหนวด (ธนิศ แก้วนาค)  เข้าใจเลยว่าการเป็นพิธีกรนอกจากจะต้องมีความรู้ข้อมูลที่รอบตัวแล้ว  มุมกล้อง  การโต้ตอบกับคู่พิธีกร การส่งคิวจังหวะต่าง ๆ ก็ต้องเป๊ะ บล็อกกิ้งก็ต้องจำให้ได้  การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าก็ต้องพร้อมตลอดเพราะเป็นรายการสด คือใช้ทักษะเยอะมาก  มีส่วนที่เหมือนและก็มีส่วนที่ต่างจากการเป็นนักแสดง  เป็นอีกหนึ่งงานที่ท้าทาย ขอบคุณทางรายการ เที่ยงบันเทิง สด ที่ให้โอกาสมาลองทำ  จริง ๆ ก็ติดใจนะคะ ถ้ามีโอกาสได้มาอีก ก็อยากมาค่ะ จะมาทักทายแฟน ๆ ที่หน้าจออีกนะคะ”

IMG 6589

พบความสนุกรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. ทาง ช่อง  7HD  กด  35  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com