รายการโทรทัศน์

“บอส-ดรีม” พาชิม 3 ร้านจัดจ้านย่านเสาชิงช้า พร้อมเปิดตัว “บิว” พิธีกรใหม่คู่ “อาย” ใน “กินไหน ไปด้วยกัน”

1 Mins read

อิ่มอร่อยกันต่อ กับ “กินไหน ไปด้วยกัน” สัปดาห์นี้ 2 หนุ่ม “บอส-ดรีม”  พาชิม 3 ร้านสุดจัดจ้านย่านเสาชิงช้า และไปตะลุยต่อกับ “อาย ศรสวรรค์” ที่คราวนี้จะพาเที่ยวพร้อมพิธีกรคู่หูน้องใหม่ “บิว ณัฐพล” ประเดิมที่ “อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน”  เที่ยงวันอาทิตย์นี้ เจอกันหน้าจอช่อง 7HD   

             รายการ กินไหน ไปด้วยกัน สัปดาห์นี้หอบความสนุกมาฝากผู้ชมเต็มอิ่มเช่นเคยโดย 2 พิธีกร บอส-ชนกันต์ และ ดรีม-ปุณณฤกษ์ พาลุย 3 ร้านจัดจ้านย่านเสาชิงช้า  เริ่มที่ ส.หน้าวัง ร้านอาหารตามสั่งที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกทาน แต่ที่โด่งดังต้องยกให้ หมี่ผัดกระเฉด สุกี้รสเด็ด ไปต่อกันที่ร้าน มิตรโกหย่วน ร้านอร่อยระดับตำนาน กับสูตรอาหารดั้งเดิมมาอย่างยาวนาน    ปิดท้ายกับ  บัวลอยเกตุแก้ว บัวลอยกะทิสดเจ้าดังในตำนาน จุดเด่นเม็ดบัวลอยสีสันจากธรรมชาติมีความสดใสน่ารัก

             อร่อยจัดเต็มกันแล้ว ไปเที่ยวชมวิวทะเลใต้สวย ๆ กันต่อ ที่คราวนี้ อาย-ศรสวรรค์ ไม่เหงา อีกต่อไป เพราะมีพิธีกรคู่หูที่จะตะลุยไปกับอายทุกที่ เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต “บิว-ณัฐพล” ประเดิมกับการทำหน้าที่พิธีกรน้องใหม่ ด้วยการพาเที่ยวทะเลสวย ๆ ที่ “อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน” แหล่งดำน้ำที่สวยติดอันดับโลก ตะลุยทั้งบนบก ชมป่าบนเกาะ เช็กอินจุดชมวิว ตามหาสัตว์หาดูยาก และลงใต้น้ำไป Say Hi กับเหล่าปะการังและเหล่าปลาตัวน้อย จะสวยขนาดไหน อย่าลืมปักหมุดพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง

             งานนี้ สายเที่ยว สายลุย  สายกิน ต้องไม่พลาด ชมครบทุกเรื่องราวนี้ ในรายการ  กินไหน ไปด้วยกัน  วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้  เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และดูย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV  /  YouTube: Ch7HD                           

             และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com