รายการโทรทัศน์

เขต ธาราเขต พาแฟนรายการ คุณนายจ่ายตลาด ชิล ชิล ออนทัวร์ จ.ศรีสะเกษ วันพุธ 6 ธันวาคมนี้

1 Mins read

ชิล ชิล ออนทัวร์ จ.ศรีสะเกษ กับ เขต ธาราเขต  เต็มอิ่มฟิลธรรมชาติ  ชิมอาหารขึ้นชื่อ กิมจิหอมแดง ติดตามได้ในรายการ คุณนายจ่ายตลาด วันพุธ 6 ธันวาคมนี้

สัปดาห์นี้ เขต ธาราเขต พาแฟนรายการ “คุณนายจ่ายตลาด” เที่ยวที่ จ.ศรีษะเกษ  อยู่กับ คุณ ภคนันท์ศิลาอาสน์ ภริยาผู้ว่าราชการจ.ศรีสะเกษ นายกเหล่ากาชาดจ.ศรีสะเกษ และประธานแม่บ้านจ.ศรีสะเกษ        ไปเที่ยวที่เด่น ๆ ของจังหวัดเริ่มกันที่ เกาะกลางน้ำห้วยน้ำคำ สถานที่ที่คนจังหวัดศรีสะเกษไปพักผ่อนหย่อนใจ


อยู่เสมอ เพราะสถานที่ร่มรื่นและความสบายตาสบายใจ  เดินชมวิวธรรมชาติกันแล้วต้องไปเติมพลังช้อปปิ้งของอร่อยกันต่อที่ ตลาดสดเทศบาล 3 เมืองศรีสะเกษ หาซื้อวัตถุดิบทำอาหาร เมนูไข่เจียวหอมแดง และกิมจิหอมแดง ของเด็ดของดีของจังหวัดศรีษสะเกษที่เรียกว่าใครมาต้องลอง  จะเด็ด จะฟินขนาดไหนต้องรอติดตามชมได้  

จะเด็ด จะฟินขนาดไหนต้องรอติดตามชมได้ในรายการ คุณนายจ่ายตลาด วันพุธที่ 6 ธันวาคม เวลา 9.20 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ติดตามชมรายการ คุณนายจ่ายตลาด ได้ทุกวันพุธ เวลา 9.20 น.  ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง Youtube ช่อง IAIMTV HD : https://www.youtube.com/c/IAIMTVHD , Facebook : https://www.facebook.com/khunnayfanpage?mibextid=LQQJ4d , Tiktok : คุณนายจ่ายตลาด  และ LINE  ADD : คุณนายสโตร์