รายการโทรทัศน์

“บอส-ดรีม” พาทัวร์ร้านเด็ด จ.ปทุมธานี “อาย-บิว” ชวนลุยทะเลอันดามัน ใน “กินไหน ไปด้วยกัน”

1 Mins read

อิ่มท้องไปกับ “กินไหน ไปด้วยกัน” สัปดาห์นี้ 2 หนุ่ม “บอส-ดรีม”  พาทัวร์ร้านใน จ.ปทุมธานี ส่วน “อาย-บิว” ตะลุยทะเลอันดามัน  มากินเพลินเที่ยวสนุก ในเที่ยงวันอาทิตย์นี้ หน้าจอช่อง 7HD   

กินไหนไปด้วยกัน17ธค3

             เดินทางไปพร้อม กินไหน ไปด้วยกัน พบพิธีกรอารมณ์ดีประจำรายการ บอส-ชนกันต์ และ ดรีม-ปุณณฤกษ์ ที่จะพาไปตะลุยกินของอร่อยสุดเด็ดหลากหลายเมนู กันที่ ตลาดริมน้ำวัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานีจากนั้นไปต่อกันที่ร้าน Breadtory Cafe ร้านคาเฟ่ ที่มีขนมปังอร่อย แถมบรรยากาศที่ร้านก็สุดแสนจะปัง สไตล์มินิมอล ส่วนจะเก๋ขนาดไหนต้องติดตามในรายการ

             ด้าน “อาย ศรสวรรค์” ควงแขน “บิว ณัฐพล” พาตะลุยเกาะแปด อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ที่มีหาดสวย น้ำใส ป่าสมบูรณ์ พร้อมเช็กอินจุดชมวิวหินเรือใบ และดำดิ่งลงไปชมความงามใต้น้ำที่สวยติดอันดับโลก ทั้งเกาะห้า ที่มีรูปร่างเป็นรูปหัวใจสุดโรแมนติก รวมทั้งเกาะหก เกาะเจ็ด เกาะเก้า สวรรค์ของนักดำน้ำ สวยงามแค่ไหน มาพิสูจน์ไปด้วยกัน แบบไม่ต้องออกไปตากแดดตากลม ก็ได้ชมภาพความสวยงามของทะเลอันดามัน

             สายกิน สายเที่ยว สายลุย  ต้องไม่พลาด ปักหมุดรอชมครบทุกเรื่องราวนี้ ในรายการ  กินไหน ไปด้วยกัน  วันอาทิตย์ที่ 17ธันวาคมนี้  เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และดูย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV  /  YouTube: Ch7HD                           

             และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com