รายการโทรทัศน์

“บอส-ดรีม” พาทัวร์ร้านเด็ด “อาย-บิว” ชวนลุยโลกใต้น้ำใน “กินไหน ไปด้วยกัน”

1 Mins read

“กินไหน ไปด้วยกัน” สัปดาห์นี้ 2 หนุ่ม “บอส-ดรีม”  พาทัวร์ร้านเด็ด  ส่วนคู่ซี้ต่างวัย “อาย-บิว” พาดำน้ำ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ อิ่ม สนุก สุดเหวี่ยง ติดตามเที่ยงวันอาทิตย์นี้ หน้าจอช่อง 7HD   

             เดินทางไปตะลุยกินกับ บอส-ชนกันต์ และ ดรีม-ปุณณฤกษ์  2 พิธีกรอารมณ์ดีประจำรายการ กินไหน ไปด้วยกัน  สัปดาห์นี้พาไปลุยกันที่ ขนมจีนไหหลำโกหลุ่น ย่านเสาชิงช้า สูตรต้นตำรับโบราณกว่า 20 ปี  รสชาติเข้มข้นโดนใจ ที่ร้านจะมีเมนูขนมจีนสูตรไหหลำโบราณที่หาทานได้ยาก เป็นเมนูเด็ดของทางร้าน อิ่มจากของคาวไปต่อกันที่ ลุงแดง ร้านขายขนมไทยย่านศาลเจ้าพ่อเสือด้วยสถานที่เก่าแก่ และฝีมือคนรุ่นเก่าที่ยังคงรสชาติดั้งเดิม ปิดท้ายกับ 5 a.m. คาเฟ่น้ำเต้าหู้ ย่านบ้านหม้อ มีเมนูหลากหลาย สร้างสรรค์จากน้ำเต้าหู้

              ด้านคู่ซี้ต่างวัย “อาย ศรสวรรค์” และ “บิว ณัฐพล” ขอพาทุกคนไปเที่ยว อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ อีกหนึ่งสวรรค์ของนักดำน้ำ หมู่เกาะสุรินทร์ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งดำน้ำตื้น ที่มีชื่อเสียงที่สุดของไทย ด้วยน้ำทะเลสีเขียวใส สะท้อนกับแสงแดด ทำให้มองเห็นแนวปะการังน้ำตื้นจากบนบกได้เลย  และทั้งคู่ไม่พลาดที่จะลงสำรวจใต้น้ำ ชมความงามของท้องทะเล จุดที่เป็นไฮไลต์ และมีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง “ริเชลิว” หรือจุดดำน้ำที่สามารถพบเต่าทะเลได้ง่าย ๆ อย่าง “อ่าวเต่า” และ“อ่าวผักกาด”  แหล่งอนุรักษ์ทะเลอันดามัน จะสวยงามขนาดไหน มาพิสูจน์พร้อมกันได้ที่หน้าจอ

              ปักหมุดรอชมครบรส เรื่องกิน เรื่องเที่ยว ในรายการ  กินไหน ไปด้วยกัน  วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้  เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และดูย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV  /  YouTube: Ch7HD                           

              และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com