รายการโทรทัศน์

“บอส-ดรีม” พาไปกินร้านเด็ดย่านรังสิต “อาย-บิว” ชวนชิลหมู่บ้านมอแกน ใน “กินไหน ไปด้วยกัน”

1 Mins read

“กินไหน ไปด้วยกัน”  2 หนุ่ม “บอส-ดรีม” ยังทำหน้าที่พาไปร้านอร่อย สัปดาห์นี้ ถึงคิวร้านเด็ดย่านรังสิต  ส่วน “อาย-บิว” พาเที่ยวหมู่บ้านมอแกน ดำน้ำดูปลานีโม เที่ยงวันอาทิตย์นี้ เจอกันหน้าจอช่อง 7HD            

          สัปดาห์นี้  กินไหน ไปด้วยกัน  2 พิธีกรอารมณ์ดีประจำรายการ บอส-ชนกันต์ และ ดรีม-ปุณณฤกษ์ พาลุยร้านดังย่านรังสิต เริ่มกันที่ร้าน ยำยูป้า ร้านยำขวัญใจนักศึกษาย่านรังสิต  เปิดบริการมานาน 35 ปีแล้ว เด็ดจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว   ไปต่อกันที่เมนูแบบเส้น ก๋วยเตี๋ยวรุ่งรัตน์ ก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณ ร้านนี้ขายมานาน โดยมีโต๊ะ ตู้ หม้อ เป็นหลักฐาน เพราะมีร่องรอยผ่านการใช้งานมาอย่างโชกโชน ส่วนรสชาติของก๋วยเตี๋ยวนั้น  ต้องลองไปพิสูจน์ ว่าจะอร่อย แซบแค่ไหน  ปิดท้ายกันที่ร้าน  โหงวโภชนา  ข้าวต้มโต้รุ่งที่รสชาติไม่ธรรมดา บอกเลยว่าเสิร์ฟเร็ว และราคาย่อมเยา

             ด้านคู่ซี้ต่างวัย “อาย ศรสวรรค์” และ “บิว ณัฐพล” ยังอยู่กันที่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ สัปดาห์นี้
ทั้งคู่พาเที่ยวหมู่บ้านมอแกนเรียนรู้วิถีชีวิตของชุมชนชาวเล จากนั้นเอาใจคนรักน้ำ รักปลา พาไปดำน้ำกันที่ อ่าวสุเทพ จุดดำน้ำที่เป็นไฮไลต์ของหมู่เกาะสุรินทร์ที่สวยงามมาก ๆ ยามเมื่อมีแสงอาทิตย์ส่อง และพาไปตามหาน้องปลานีโมกันที่จุดดำน้ำ
นีโมพาราไดซ์ ที่ใครมาแล้วไม่เจอน้องนีโมเหมือนมาไม่ถึง  ปิดท้ายด้วยจุดกางเต็นท์เป็นการเอาใจสายแคมป์ปิ้ง พาไปชม
ลานกางเต็นท์ที่เงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติกันที่ อ่าวไม้งาม

             ปักหมุดรอชมครบรส เรื่องกิน เรื่องเที่ยว ในรายการ  กินไหน ไปด้วยกัน  วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคมนี้  เวลา 12.05 น.
ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และดูย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV  /  YouTube: Ch7HD                           

             และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com