รายการโทรทัศน์

“กินไหน ไปด้วยกัน” จัด 3 ร้าน เอาใจคนชอบเส้น “อาย-บิว” พาดำน้ำ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์

1 Mins read

“กินไหน ไปด้วยกัน” เอาใจคนชอบเส้นโดยเฉพาะ จัด 3 ร้านจุก ๆ ส่วนคู่ซี้ต่างวัย “อาย-บิว” พาดำน้ำ ที่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ เที่ยงวันอาทิตย์นี้ หน้าจอช่อง 7HD   

             เดินทางไปตะลุยกินกับ  บอส-ชนกันต์ และ ดรีม-ปุณณฤกษ์  2 หนุ่มพิธีกรอารมณ์ดีประจำรายการ กินไหน ไปด้วยกัน สัปดาห์นี้จะพาไปร้านเด็ดย่านสุขุมวิท และเอาใจคนชอบเส้นโดยเฉพาะ เริ่มกันที่  Lust Ramen (อุดมสุข) ที่คนชอบราเม็งต้องไปลอง   จากนั้นไปต่อกันที่ ราดหน้าคุณทิพย์  ราดหน้าที่ปรับตัวเข้าหาลูกค้า จากร้านราดหน้าทั่วไปเป็นราดหน้าตามสั่ง สร้างทางเลือกเมนูอาหารให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายที่ ก๋วยเตี๋ยวสนิทจันทร์ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเปิดใหม่ รสจัดจ้าน

              ตัดภาพมาที่สองคู่ซี้ “อาย ศรสวรรค์” และ “บิว ณัฐพล” ยังอยู่กับโลกใต้น้ำ และความสวยงามของ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ แหล่งอนุรักษ์ทะเลอันดามัน ที่มีโอกาสขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ งานนี้ติดอก ติดใจขนาดไหน ต้องบอกเลยว่า อยู่ที่นี่มาถึง 3 วัน 2 คืนกันเลยทีเดียว สำหรับวันนี้ เอาใจคนชอบความสวยงามใต้ท้องทะเล ไปดำน้ำกันที่ เกาะสต๊อค, อ่าวจาก, อ่าวไทรเอน, อ่าวแม่ยาย  แต่ละที่ต่างมีความสวยงามของปะการัง ดอกไม้ทะเล และสัตว์น้ำน้อยใหญ่หลากหลายสายพันธุ์ เป็นวิวธรรมชาติที่ไม่ซ้ำกันสักแห่งเลยจ้า

             ปักหมุดรอชมครบรส เรื่องกิน เรื่องเที่ยว และความสวยงามทั้งหมดนี้เต็ม ๆ  ในรายการ  กินไหน ไปด้วยกัน  วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคมนี้  เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และดูย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV  /  YouTube: Ch7HD                           

             และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com