รายการโทรทัศน์

ช่อง 7HD ส่ง “เปิดจอ จ้อข่าว” ประเดิมศักราชใหม่ “เอกชัย-บี-จอย-ปอย” แท็กทีมเล่าข่าวสนุกทุกมิติ เริ่ม 6 ม.ค.

1 Mins read

เมาท์ข่าวสนุก เข้าถึงง่าย “ช่อง 7HD” ส่งรายการ “เปิดจอ จ้อข่าว” ต้อนรับศักราชใหม่ ดึงลูกทุ่งหรอยแรงตัวพ่อ “เอกชัย” ผนึก 3 ผู้ประกาศข่าวสาว “บี-จอย-ปอย” เล่าข่าวกลมกล่อม คุยสนุก เมาท์สนั่น รู้ทันเรื่องเด็ดข่าวดังรอบสัปดาห์ พบกันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.10 น. เริ่มเสาร์ 6 ม.ค.นี้

1 เปิดจอ จ้อข่าว 6 ม.ค. 66 2

                ช่อง 7HD ต้อนรับปีมังกรด้วยรายการข่าวอารมณ์ดี “เปิดจอ จ้อข่าว” พร้อมอัดแน่นความสนุก คลุกเคล้าสาระ และความบันเทิง เล่าข่าวแบบเข้าถึงง่าย ไม่ว่าจะเป็น ข่าวชาวบ้าน ชาวเมือง เรื่องเด็ด เรื่องดัง ช่องทางทำกิน หรือวิถีท้องถิ่น นำทีมจ้อข่าวโดย เอกชัย ศรีวิชัย พร้อม 3 ผู้ประกาศสาวมากความสามารถ บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย, จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ปอย-ภานุรัจน์ ศนีบุตร ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมเล่าข่าว

                เอกชัย เล่าถึงความสนุกของบทบาทใหม่ในรายการใหม่แกะกล่องนี้ว่า “เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่ผมมานั่งเล่าข่าวในรายการข่าวจริงจังครั้งแรก จากที่เคยแต่นั่งดูติดตามข่าวมาตลอด และในส่วนการทำงานร่วมกับน้อง ๆ ทุกคนน่ารัก และมีความสามารถ ผมเป็นนักร้อง แต่อยากบอกว่าน้อง ๆ ผู้ประกาศทุกคนก็เสียงดีร้องเพลงเพราะมากเช่นกัน ซึ่งผมอยากดึงตัวจริงของแต่ละคนที่ซนน่ารักมากออกมา ซึ่งในรายการมีการเล่าข่าวแบบเข้าใจง่าย ผมก็จะร่วมขยี้มาร่วมกันเล่าอีกมุม รวมทั้งมีสีสันจากการใช้ภาษาถิ่นเข้ามาสอดแทรก  ตามเนื้อหาเรื่องราวหลากหลายที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งมีความน่ารักซ่อนอยู่ในแต่ละพื้นที่ มาประกอบกับการคัดสรรข่าวสารทุกข่าว ซึ่งมีประโยชน์ไม่น้อย  แต่ละข่าวก็มีข้อคิดในเรื่องนั้น ๆ อยู่แล้ว พวกเราอยากให้ทุกคนดูข่าวแบบสนุก ๆ มาพบกันครั้งแรก เสาร์ที่ 6 มกราคมนี้ นะครับ”

            ด้าน บี-กมลาสน์ ขอเป็นตัวแทนผู้ประกาศข่าวสาว กล่าวเสริมด้วยว่า “ต้องบอกว่าเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับพี่เอกชัย เป็นการทำงานที่สนุกและแตกต่างจากการอ่านข่าวปกติ โดยบีจะทำหน้าที่ให้ข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับข่าว ส่วนพี่เอกเน้นเล่าข่าวแบบสะท้อนมุมมอง แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ให้ดูข่าวแล้วเข้าถึงเข้าใจง่าย ชวนดูและสนุกยิ่งขึ้น เป็นความลงตัวที่อยากจะให้ผู้ชมได้จ้อข่าวไปด้วยกัน มาติดตามข่าวแบบได้รับประโยชน์และความบันเทิงไปพร้อมกัน ฝากคุณผู้ชมติดตาม ‘เปิดจอ จ้อข่าว’ พบกันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ นะคะ”

1 เปิดจอ จ้อข่าว 6 ม.ค. 66 6

เตรียมเปิดจออัปเดตข่าวพร้อมกัน ในรายการ “เปิดจอ จ้อข่าว” เริ่ม วันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้  เวลา 09.10 น. ทางช่อง 7HD กด 35  ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube : Ch7HD เว็บไซต์ :  www.ch7.com