รายการโทรทัศน์

“มิกค์ ทองระย้า” ชวน “พลอย” บุกไร่ “MIK MOUNTAIN” พร้อมคุยสนุกใน ‘Open House เมาท์กันหน่อย’

1 Mins read

Open House ep7

Open House เมาท์กันหน่อย” EP ใหม่ชิลสุดขีด “พลอย รัญดภา” พาเปิดไร่ “MIK MOUNTAIN” ของพระเอกสุดฮอต “มิกค์ ทองระย้า” เปิดทุกเรื่องราว ฟังเฉลยมีใครซ่อนไว้ที่เขาใหญ่หรือไม่

          เรื่อง Exclusive มีครบใน Open House เมาท์กันหน่อย รายการออนไลน์ ของช่อง 7HD  โดย EP นี้พิธีกรสาวสวย พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ รับหน้าที่พิธีกรพิเศษ พาไปเปิดไร่เจ้าชายแห่งขุนเขา “มิกค์ ทองระย้า”  กันที่ “MIK MOUNTAIN” เขาใหญ่ ซึ่งปกติที่นี่ จะให้เฉพาะเพื่อน ๆ หรือคนรู้จักเข้ามาท่องเที่ยว แต่ล่าสุด เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้เริ่มเปิดให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาแคมปิ้งได้แล้ว

บอกเลยว่ามาไกลขนาดนี้ จะธรรมดาไม่ได้  เริ่มต้นเปิดรายการด้วยเจ้าของไร่พาทุกคนไปดูพัฒนาการความสวยงามของไร่ ที่ร่มรื่น และอากาศดีสุด ๆ   พร้อมชวนกันไปตัดผักสลัดจากสวนที่ปลูกไว้  จากนั้นพากันมาล้างผักในห้องครัวที่มิกค์ตกแต่งเองกับมือ ถึงเวลานั่งคุยกันแบบสบาย ๆ   พร้อมเผยถึงช่อง YouTube มากับมิกค์ ในอนาคต   ปิดท้ายด้วยเมนูเซอร์ไพรส์ที่พี่มิกค์เตรียมเสิร์ฟให้น้องพลอยพิธีกรสุดสวยได้ทาน และยอมให้เปิดใจถึงแพลนในอนาคตกับการขยับขยายอาณาจักร MIK MOUNTAIN และคำถามที่ทำเอามิกค์ถึงกับเขิน เมื่อน้องพลอยอยากรู้ว่าพี่มิกค์ไปกลับกรุงเทพ-เขาใหญ่ถี่ยิบ แอบมีใครซ่อนอยู่ที่นี่มั้ยน้า? อะแฮ่ม… อยากรู้คำตอบต้องรอฟังในรายการเท่านั้น

งานนี้ มิกค์  ขอเปิดใจถึงแฟน ๆ พร้อมชวนดูรายการว่า

             “ฝากที่นี่ด้วยครับ MIK Mountain  มาติดตามวิวสวย ๆ ของที่นี่ในรายการ Open House เมาท์กันหน่อย นะครับ ส่วนผลงานละครเรื่องใหม่ ๆ ผมกำลังถ่ายทำเรื่องละคร 2 เรื่อง 2 รส เงากามเทพ กับ พรหมพยศ  สนุกแน่นอน ลงจอเมื่อไหร่แฟน ๆ ห้ามพลาดนะครับ และขอฝาก YouTube มากับมิกค์ ได้ดูไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของมิกค์ ว่ามิกค์จะจะไปทำอะไรที่ไหนบ้างด้วยนะครับ”

            ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการออนไลน์ Open House เมาท์กันหน่อย EP.7 มิกค์ ทองระย้า ทาง Facebook :   https://www.facebook.com/share/v/cQcVZuSgJXGfRXDE/?mibextid=KsPBc6  และ Youtube : Ch7HD  : https://youtu.be/9S-utGqPYS8?si=BnQ3P3EifH-PPStz      และติดตามอีพีใหม่ ๆ พร้อมแขกรับเชิญที่คุณชื่นชอบมาให้อัปเดตกัน ทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์ที่ 4 ของทุกเดือน