รายการโทรทัศน์

“ปอ อรรณพ” ควง “สกาย มาเรีย” ทำศิลปะย้อนวัยเด็ก พร้อมเซอร์ไพรส์จาก “พลอย รัญดภา” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

1 Mins read

เปิดใจชิลไปด้วยกัน “ปอ อรรณพ”  นัดเดต “สกาย มาเรีย” นางเอกคนสวยจากละครดัง “ในรอยทราย” มาร่วมทำกิจกรรมศิลปะ พูดคุยย้อนถึงวัยเด็ก ใน “ภารกิจสุดคิดถึง” เจอกัน วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7HD

A1C2CF75 049C 425D BA02 47B38DEB59E4

สัปดาห์นี้พิธีกรสุดหล่อ ปอ-อรรณพ คึกคักเป็นพิเศษ เพราะแขกรับเชิญของรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends เป็นสาวสวย สกาย มาเรีย  นางเอกจากละครดังเรื่อง ในรอยทราย งานนี้ชวนกันมาย้อนวันวานทำกิจกรรมวาดรูปปลุกความเป็นศิลปินย้อนวัยเด็กด้วยกัน ที่ FUN Cafe Bangkok พร้อมเมาท์ถึงเรื่องราวแสนซนของสกายในสมัยเรียน ที่มีหัวการค้ามาตั้งแต่เด็ก และพูดถึงจุดเริ่มต้นของเส้นทางสาวขาแดนซ์ ว่ามีที่มาที่ไปยังไง

ความพิเศษยังไม่หมด เพราะงานนี้ได้รุ่นพี่คนสนิท พลอย-รัญดภา มาร่วมเซอร์ไพรส์เติมความสนุก ทั้งคู่จะสนิทสนมกันขนาดไหน พลาดไม่ได้ ปิดท้ายด้วยการเพนต์หน้าเค้กตามแบบฉบับ สกาย คนรักของหวานและงานศิลป์ ส่วนจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร จะสวยงามขนาดไหน มารอชมไปด้วยกัน

ติดตามความสนุกสุดประทับใจทั้งหมดนี้ ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends
ันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์  www.ch7.com