รายการโทรทัศน์

“นิวหนวด” ชวนคู่ซี้ “เบน-จูดี้” เปิดสัมพันธ์สุดซี้ พร้อมทำมิชชั่นขายส้มตำ ในรายการ “นิว พาซ่า”

1 Mins read

“นิวหนวด” จับคู่ซี้ “เบน-จูดี้” มาเปิดเรื่องราวความสนิท ยาวนานเกือบ 20 ปี พร้อมดวลมิชชั่น กันสนุกกลางตลาด แฟน ๆ ให้กำลังใจแน่น ใน “นิว พาซ่า” พบกันทางช่อง 7HD เสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

เบนจูดี้ นิวพาซ่า

นับวันรอความหรรษาได้เลย เพราะสัปดาห์นี้พิเศษสุด ๆ กับ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า ที่พร้อมพาไปทำความรู้จักและเปิดความสัมพันธ์ของคู่เพื่อนซี้ ที่มีมิตรภาพยาวนานเกือบ 20 ปี ของ เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และ จูดี้ อินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต เพื่อนสนิทคัลแลนกับพี่จอง ยูทูบเบอร์ชื่อดัง

 งานนี้ปรบมือรัว ให้นิวหนวด ที่มือไว คว้าตัว เบน-จูดี้ มาพูดคุยพร้อมกัน ได้เป็นรายการแรก หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วคู่นี้เขาซี้ปึ้กกันมาเนิ่นนาน  เรียกว่าผลัดกันซัปพอร์ตซึ่งกันและกัน และอยู่ด้วยกันมาทุกโมเมนต์ มาเมาท์เปิดใจแบบหมดเปลือกที่นี่ที่แรก  บอกเลยว่างานนี้ ครบทุกรสชาติ มีทั้งซึ้งน้ำตาซึม และขำกันจนกรามค้าง                              

ปิดท้ายด้วยมิชชั่นปัง ๆ ที่รายการเตรียมไว้ต้อนรับแบบสมมงสุด ๆ  เพราะรู้มาว่า จูดี้ ชอบทำอาหารโดยเฉพาะส้มตำ คือรสเด็ดแบบใครกินก็ต้องติดใจกันทุกคน  นิวหนวดเลยจัดให้แบบเต็มคาราเบล ด้วยการให้ เบน-จูดี้ มาทำมิชชั่นเปิดร้านขายส้มตำแซ่บ ๆ แบบเฉพาะกิจ “เบน-จูดี้ ขยี้ครก” กันไปเลย ที่ตลาดนัดเมืองไทยภัทร งานนี้แฟน ๆ ที่รู้ข่าว ต่างมารอเจอ และชิมรสมือของทั้งคู่กันแน่นขนัด ทำเอาตลาดหวิดแตกกันไปเลย

เบนจูดี้ นิวพาซ่า 6

โดย เบน ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มารายการ นิว พาซ่า ในครั้งนี้ว่า

“ผมดีใจมาก ที่ได้มากับจูดี้ แล้วยังได้มาเจอพี่นิวด้วย ในรายการได้พูดคุยในหลายเรื่องไม่เคยบอกใครมาก่อน ซึ่งถ้าถามว่า ผมสนิทกับใครมากที่สุด ก็คงเป็นจูดี้นี่เเหละ   มาถึงวันนี้ก็ดีใจกับเขา ที่เขามีคนรู้จักเยอะมาก อย่างมิชชั่นขายส้มตำครั้งนี้ ขายได้เพราะจูดี้นะ คนจำเขาได้เยอะมาก ผมก็เป็นลูกมือ จดออเดอร์ สนุกมากครับ รอชมใน นิว พาซ่า วันเสาร์นี้ เป็นครั้งเเรกของเรา 2 คนที่ได้มาออกรายการด้วยกันอีกด้วย”

เบนจูดี้ นิวพาซ่า 7

              ขณะที่  จูดี้ เผยต่อว่า มาเจอนิวหนวด ใน นิว พาซ่า คือ สนุกมาก แล้วก็คือ นิวก็เล่นใหญ่มาก ปกติเป็นคนชอบทำอาหาร อย่างตำส้มตำให้คนกินอยู่แล้ว วันนี้ก็ได้มาเจอแฟน ๆ เยอะมาก  แล้วก็มากับเบน ซึ่งสนิทรู้จักกันมานานมาก ดีใจและจอยมาก ฝากติดตามความสนุกกันด้วยนะครับ รับรองเด็ด”   

มาเปิดใจแบบม่วน ๆ จอย ๆ กับคู่ซี้ เบน-จูดี้  ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com