รายการโทรทัศน์

เปิดเรื่องราวในชีวิต !!! อาร์ต พศุตม์ เผยหมดเปลือกกับข่าวซุ่มคบสาวนอกวงการ พร้อมเปิดปมความรักตอนเด็กๆ

1 Mins read

ภาพ ในรายการ

 นับได้ว่าเป็นอีกนักแสดงหนุ่มหน้าตาดีและหุ่นเฟิร์มสุดๆคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ อาร์ต พศุตม์  แถมในตอนนี้เจ้าตัวยังผันตัวเองมาเป็นพ่อค้าหมูกรอบในชื่อร้าน คุณชายหมูกรอบ ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ที่สุด ณ ตอนนี้ เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 อาร์ต พศุตม์ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก เผยหมดเปลือกกับข่าวซุ่มคบสาวนอกวงการ พร้อมเล่าย้อนโมเมนต์เจอกันครั้งแรก ว่าเป็นแบบเสือเห็นเสือ ? พร้อมเปิดปมความรักตอนเด็กๆ ที่ทำให้ต้องกลายเป็นคนเจ้าชู้ !!! ด้วยความไม่อยากให้พ่อแม่ต้องทำงานหนักก็ต้องมีบ่นกันบ้าง แต่ที่บ่นก็เพราะรัก และตัวตนที่แท้จริงของผู้ชายที่ไม่เคยเผยมุมอ่อนแอให้ใครได้เห็น เมื่อถามว่าอยากมีลูกไหม? มาฟังคำตอบของ อาร์ต พศุตม์  แบบเต็มๆกัน 

ถาม จริงๆคุณไปอยู่เพื่อที่จะตั้งใจขายหมูกรอบหรือไปอยู่เฝ้าคนสับหมูกรอบ สื่อเขาใช่คำว่า”ซุ่มคบ” คบกันมากี่ปีแล้ว

อาร์ต พศุตม์ เกิน 6 ปี เราไม่จำเป็นต้องประกาศให้โลกรู้

ถาม ซึ่งในขณะเดียวกันน้องผู้หญิงก็โอเคที่จะแบบแฮปปี้กับชีวิต

ภาพ อาร์ต พูดคุยในรายการ

อาร์ต พศุตม์ เขายังบอกเลยครับ ตอนที่มีข่าวออกไปมาถึงวันนี้จนได้เนอะ

ถาม ย้อนกลับไปเจอกันได้อย่างไรเอ่ย

อาร์ต พศุตม์ ก็ไปขอพินไปขอเบอร์ผมก็เป็นเหยื่อเขาเหมือนกันอารมณ์เสือเห็นเสือครับ

ถาม แล้วจีบเขาอยู่นานไหมเอ่ย

อาร์ต พศุตม์ ไม่เคยจีบใครเกินเดือนสักคนเลยครับ ก็คือติดแล้วจริงๆเราเคยมีปมความรักแต่เด็กว่าแบบเราเคยไปจีบผู้หญิงคนหนึ่งแล้วเราก็รักษาแบบทะนุถนอมเลยนะครับ หนึ่งปีได้จับมือครั้งเดียวแล้วก็พอผมย้ายโรงเรียนไปรู้อีกครั้งคือเขาท้องแล้ว ต่อไปจะไม่ทะนุถนอมใครแล้วตั้งแต่นั้นก็เนี่ยกลายเป็นพศุตม์คนนี้แหละครับ (ยิ้ม)

ภาพ อาร์ต

ถาม ต่อให้เป็นคนที่รักครอบครัวขนาดนี้แต่มันก็มีในบางช่วงของชีวิตเคยขึ้นเสียงใส่คุณพ่อคุณแม่เหมือนกัน

อาร์ต พศุตม์ คุณแม่กำลังนั่งอยู่หน้ากระทะ กระเทียมกระเด็นหมดเลยแล้วผมก็พูดว่าต้องรอให้ตายก่อนหรือยังไงถึงจะหยุดได้ ถ้าเกิดโอเคน็อคล้มฟาดปังเสียไปพี่คิดว่าผมจะทรมานกี่ปี อย่าดื้ออย่าทำงานหนักขอร้องดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีๆออกกำลังกายเยอะๆเหมือนเดิมขอบคุณครับ

ภาพ อาร์ต ยิ้ม

ถาม เมื่อกี้อาร์ตเป็นคนพูดเองว่าที่บ้านจะไม่มีทางได้เห็นหรอกมุมเหน็ดเหนื่อยว่าเราเป็นอย่างไร แต่ว่าเรามีแฟนเคยอ้อนๆแล้วรู้สึกว่าอยากพิงเธอจังเลยหรือแสดงความอ่อนแอให้คนที่เรารักได้เห็นบ้างหรือเปล่า

อาร์ต พศุตม์ ไม่มีเหมือนกันครับ ไม่มีใครเห็นมุมเหนื่อยของผมเลยสักคนตั้งแต่ที่เราอยู่ด้วยกันมา 6 ปี เคยบ่นเหนื่อยครั้งเดียวไม่อยากแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นเลย

ถาม แล้วอาร์ตอยากที่จะมีลูกไหม

อาร์ต พศุตม์ ไม่น่าจะมีลุกแล้วสมมติความเกิดมาเป็นเด็กผู้หญิงผมคงเป็นตาแก่ที่ไม่มีความสุขเป็นห่วงเพราะเราทำเขาไว้เยอะด้วยครับ (หัวเราะ) กลัวกรรมเราเคยเห็นมุมดาร์กของสังคมที่แบบโดนข่มขืนถ้าเกิดลูกเราโดนเราคงเป็นตาแก่ที่ติดคุกคงตายกันหมด ถ้าเกิดมีลูกผู้ชายมาแบบกระทืบลูกเราเราคงออกไป

ถาม แต่นี่คือความคิดในสิ่งที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น

อาร์ต พศุตม์ ใช่ครับ มันเป็นความกลัว ความหลอน 

       ติดตามเรื่องราวความรักและเรื่องรางชีวิตของผู้ชายคนนี้ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 11.00 น.          ทางช่องวัน 31