รายการโทรทัศน์

“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ ในรายการ “LIVE WITH YOU” คืนกำไรคนดู ก่อน “คุณได้ไปต่อ” ลงจอ 19 ก.พ. นี้

1 Mins read

   กลายเป็นคู่ safe zone ให้กันไปแล้ว ระหว่าง “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” กับ “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” จากซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series) นอกจากจะเป็นพาร์ทเนอร์รู้ใจกันในซีรีส์แล้ว ทั้งคู่ยังคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันตลอด ในรายการ “LIVE WITH YOU อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย” ในอีพี 4 กับภารกิจการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน อีพีนี้จะทำให้มัมหมีฟินจิกหมอนขนาดไหน รอดูเลย

            มาถึงอีพี 4 กันแล้ว งานนี้หนุ่ม จูเนียร์ กาจบัณฑิต กับ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์  ดูเอ็นจอยสุด ๆ เพราะภารกิจที่ได้รับมานั้นถูกอกถูกใจ 2 หนุ่ม กับภารกิจให้เลือกซื้ออาหารหรือของกินอะไรก็ได้ให้อีกฝั่งด้วยงบคนละ 250 บาท ทำเอาสองหนุ่มแอบกระซิบสะกิดกันว่าอยากกินอันนั้นอันนี้ ทำให้ทั้งคู่ได้ของกินอย่างที่ต้องการเต็มไม้เต็มมือกันทีเดียว อยากรู้ว่าใครชอบกินอะไร และใครที่รู้ใจมากกว่ากัน ต้องไปดู

หลังจากเพลิดเพลินเดินเล่นตลาดตากแดดร้อน ๆ จนเหงื่อตก ทั้งคู่เลยชวนกันไปคลายร้อนด้วยการไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำอย่างสนุกสนาน บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ก่อนจะปิดท้ายอีพีนี้ จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ ชวนกันมานั่งคุยนั่งเล่าย้อนโมเมนต์ภารกิจตั้งแต่ต้นจนจบ และเผยถึงความรู้สึกที่ได้อยู่ด้วยกันแบบหมดเปลือก เรียกว่าเป็นการปิด Season 1 ของ LIVE WITH YOU ได้อย่างสวยงาม

            ติดตามภารกิจของ “จูเนียร์” กับ “ฟลุ๊คจ์” พร้อมกันในรายการ “LIVE WITH YOU อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย” อีพี 4 ในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.00 น. ทาง Facebook / Youtube : Ch3Thailand และรอติดตามชมซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. เริ่ม 19 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus